Kiến trúc Khang Vinh

Kiến Trúc Khang Vinh là một công ty chuyên thiết kế, thi công xây dựng trọn gói phân khúc nhà phố, biệt thự. Công ty là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này tại TP.HCM và Vũng Tàu. Kiến Trúc Khang Vinh luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra những tư vấn thiết kế, thi công xây dựng phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo.


Hiện nay, công ty nhận thiết kế nhà phố và biệt thự:

  • Nhà phố hiện đại: Kiến Trúc Khang Vinh đã thực hiện thành công nhiều dự án thiết kế, thi công xây dựng nhà phố hiện đại cho khách hàng tại TP.HCM. Các công trình nhà phố hiện đại của công ty luôn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và tiện nghi.
  • Biệt thự cổ điển: Là một đơn vị thiết kế, thi công xây dựng biệt thự cổ điển uy tín tại TP.HCM. Các công trình biệt thự cổ điển của công ty luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đậm chất nghệ thuật.
  • Biệt thự tân cổ điển: Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng biệt thự tân cổ điển. Các công trình biệt thự tân cổ điển của công ty mang đến sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển.
Kiến Trúc Khang Vinh coi trọng cảm giác của khách hàng khi gắn bó hằng ngày với mái ấm cùng với gia đình. Do đó trên tất cả, Kiến Trúc Khang Vinh không ngừng nổ lực theo đuổi những thiết kế, được hình thành tốt nhất từ mối liên kết giữa không gian và ánh sáng. Dựa trên lối sống và phong cách của khách hàng, đơn vị thiết kế những không gian sống nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống trong chính căn nhà của Gia chủ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 207 Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0909 465 579
Email: kientruckhangvinh@gmail.com
Website: https://www.kientruckhangvinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/Khangvinhgroup
Kiến trúc Khang Vinh
Kiến trúc Khang Vinh
Kiến trúc Khang Vinh
Kiến trúc Khang Vinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy