Top 7 Thiên đường hải sản tuyệt nhất Việt Nam

  1. top 1 Kiên Giang
  2. top 2 Long Hải - Vũng Tàu
  3. top 3 Hồ Tràm
  4. top 4 Miền Tây sông nước
  5. top 5 Nha Trang
  6. top 6 Hạ Long
  7. top 7 Đà Nẵng

Kiên Giang

Sở hữu 4 thiên đường biển đảo nổi tiếng trong mắt khách du lịch thập phương gồm Nam Du, Phú Quốc, Bà Lụa và Hải Tặc, quả thật sẽ là thiếu sót nếu bỏ sót Kiên Giang khỏi danh sách những thiên đường hải sản nhất định “phải” đến trong năm nay. Dừng chân ở Kiên Giang, du khách ngoài ngắm cảnh biển trong lành thả hồn mình cùng với những tiếng sóng biển rì rào và nếm vị mằn mặn của gió biển còn được thưởng thức các loại hải sản tươi sống nơi đây.


Đầu tiên là hòn đảo được ví như viên ngọc thô của vùng đồng bằng sông Cửu Long - đảo ngọc Phú Quốc. Đây cũng là quần đảo lớn nhất Việt Nam và là nơi tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp, các sự kiện văn hóa vui chơi giải trí của cả nước. Đến với Phú Quốc, ngoài các điểm đến quen thuộc như dinh Cậu, bãi Sao, bãi Dài,... hãy thử dừng chân ở làng chài cổ Hàm Ninh và thưởng thức món hải sản độc đáo mang tên Nhum biển gai. Ngoài ra, còn có gỏi sứa, các loại cá nổi bật có cá đục kho tiêu.


Điểm đến mang tên quần đảo Nam Du và biển Hà Tiên cũng là địa danh khó bỏ lỡ với hình ảnh biển xanh cát trắng gọi mời khách du lịch. Nằm cách đất liền khoảng 60km, thiên đường biển mới ở Kiên Giang chắc hẳn sẽ làm hài lòng cả những “thượng đế” khó tính nhất. Nam Du vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ mộc mạc vốn có với trên dưới 21 hòn đảo lớn nhỏ thỏa thích cho khách thập phương khám phá và chinh phục. Ngoài ra còn có khu đảo Hải Tặc nằm ở huyện Hà Tiên với hơn 16 hòn đảo, nằm cách đảo Phú Quốc tầm 40km.

Thiên đường cá Kiên Giang
Thiên đường cá Kiên Giang
Chợ cá Hà Tiên

Top 7 Thiên đường hải sản tuyệt nhất Việt Nam

  1. top 1 Kiên Giang
  2. top 2 Long Hải - Vũng Tàu
  3. top 3 Hồ Tràm
  4. top 4 Miền Tây sông nước
  5. top 5 Nha Trang
  6. top 6 Hạ Long
  7. top 7 Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy