Kiểm tra thật kĩ đề thi trong vòng 10 phút

Bạn không nên vừa nhận đề thi đã bắt đầu làm bài thi ngay. Như vậy sẽ rất bỡ ngỡ và khó hoàn thành tất cả bài, hơn nữa còn rất mất bình tĩnh. Trước khi làm bài thi, thí sinh phải ghi đầy đủ số báo danh vào đề thi, giấy thi, phiếu trả lời trắc nghiệm, giấy nháp. Khi nhận đề thi, phải kiểm tra kỹ số trang và chất lượng các trang in. Nếu phát hiện thấy đề thiếu trang hoặc rách, hỏng, nhòe, mờ phải báo cáo ngay với cán bộ coi thi trong phòng thi, chậm nhất 10 phút sau khi phát đề.


Đặc thù của môn thi bổ sung năm nay là bài thi trắc nghiệm với một môn học xã hội, mang nhiều tính chất tự luận. Vì vậy, bạn phải hết sức lưu ý kiểm tra kĩ đề, mã đề thi, các câu hỏi có bị mất, nhầm hoặc sai hay không, phiếu trả lời có lỗi gì hay không để được đổi ngay lập tức. Việc kiểm tra cũng giúp bạn làm quen với đề, biết được độ dài cơ bản và có thể ước lượng một phần thời gian. Nếu có bị lỗi đánh máy hoặc sai lệch gì thì báo ngay với cán bộ coi thi.


Note: Dùng thời gian 10 phút để làm quen với đề, phát hiện các vùng câu hỏi dễ, khó, trung bình để phân bố thời gian làm bài cho hợp lí

Kiểm tra đề và ghi thông tin của mình ngay sau khi nhận
Kiểm tra đề và ghi thông tin của mình ngay sau khi nhận
Kiểm tra đề và ghi thông tin của mình ngay sau khi nhận
Kiểm tra đề và ghi thông tin của mình ngay sau khi nhận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy