Kiểm tra linh kiện điện tử có bên trong là điều cần thiết

Các linh kiện điện tử bên trong như chảo từ, vi mạch, quạt tản nhiệt đống một vai trò vô cùng quan trọng của bếp từ đôi vì chúng quyết định độ bền cũng như chất lượng của bếp. Nếu bếp có linh kiện tốt thì chi phí phát sinh khi sử dụng sẽ rất thấp bởi hiệu suất nấu cao nên bếp từ đun nấu rất nhanh, không gây hao phí điện năng bởi lượng nhiệt không bị thất thoát ra ngoài khi sử dụng.


Dòng điện đi qua cuộn dây sẽ tạo từ trường trên bề mặt bếp. Dòng điện này được gọi là dòng điện cảm ứng. Đáy nồi bằng kim loại nhiễm từ nằm trong khu vực này sẽ sinh ra dòng điện xoáy và nóng lên, nấu chín thức ăn. Bếp từ sinh nhiệt trực tiếp trên đáy nồi nên tiết kiệm hơn bếp điện và bếp hồng ngoại.

  • Chảo từ (bộ phận cung cấp nhiệt khi nấu): Dòng chảo từ làm bằng dây đồng siêu bền áp dụng công nghệ không vùng cảm ứng ( induction Zoneless), bếp sẽ tự động dò đáy chảo nhiễm từ, và chỉ tản nhiệt ở vùng đáy, giảm thất thoát năng lượng trong quá trình nấu nướng. Phần trên của chảo từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ.
  • Quạt tản nhiệt: Với bếp từ cảm ứng kép, mỗi bếp có một hệ thống quạt làm mát riêng biệt. Quạt tản nhiệt nhanh chóng làm mát các linh kiện như bo mạch, vi mạch bên trong bếp sau khi đun nấu, giúp kéo dài tuổi thọ cho bếp trong quá trình sử dụng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy