Kiểm soát cân nặng

Hạt điều cùng các loại hạt dinh dưỡng khác như hạt macca, hạnh nhân, hạt chia,.. giúp duy trì và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ năm 2004 cho thấy những phụ nữ với chế độ ăn ít hạt có tỷ lệ tăng cân cao hơn trong khoảng thời gian 8 năm so với những phụ nữ sử dụng các loại hạt hai lần trở lên mỗi tuần.


Các nhà nghiên cứu kết luận rằng ăn các loại hạt không dẫn đến tăng cân, và nó có thể giúp duy trì cân nặng khỏe mạnh. Một đánh giá của các nghiên cứu được công bố vào năm 2017 đã kết luận rằng các loại hạt có thể giúp duy trì cân nặng khỏe mạnh. Bởi các loại hạt giúp cơ thể có cảm giác no lâu và góp phần sản sinh nhiệt trong cơ thể. Điều này có thể giúp tăng cường sự trao đổi chất.


Hơn nữa, các loại hạt như hạt điều được đóng gói với axit béo Omega 3 góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất để đốt cháy chất béo dư thừa, nhóm chuyên gia dinh dưỡng Shilpa Arora có trụ sở tại Delhi cho biết. Các loại hạt là một món ăn nhẹ tuyệt vời cho những người đang muốn giảm cân vì chúng bổ dưỡng và giúp bạn không có cảm giác đói.

Kiểm soát cân nặng
Kiểm soát cân nặng
Kiểm soát cân nặng
Kiểm soát cân nặng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy