KIA Rondo: 559 triệu VND

Kia Rondo được phát triển từ mẫu xe tiền thân Carens với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Đây là chiếc Minivan với những tính năng đa dụng, hiện đại thuận tiện hợp xu hướng. Với loạt nâng cấp mới và bổ sung trang bị tiện ích, Kia Rondo đã trở thành một đối thủ nặng kí trong phân khúc. Đặc biệt là mức giá khá hấp dẫn nếu so sánh với các đối thủ khác. Tại Việt Nam, giá xe KIA Rondo dao động từ 559 - 655 triệu VND cho 02 phiên bản là : 2.0 GMT và 2.0 GAT.


KIA Rondo 2.0 GAT Deluxe nổi bật với những đường gân dập nổi mạnh mẽ vuốt dọc than xe, KIA Rondo là sự pha trộn nét tinh tế của cảm xúc với sự tiện nghi của các tính năng, công nghệ của một chiếc xe dành cho cuộc sống năng động và thân thiện với môi trường. Với kích thước tổng thể D x R x C = 4525 x 1805 x 1610 (mm), chiều dài cơ sở 2750mm), mẫu xe Kia Rondo có phần đầu xe khá tròn trĩnh khi nhìn từ phía trước. Phần lưới tản nhiệt dạng mũi hổ quen thuộc cùng viền mạ crom thiết kế xung quanh giúp tạo sự sang trọng cho phần đầu xe. Đèn pha tiêu chuẩn của KIA Rondo là đèn dạng LED, cùng nhiều tính năng tích hợp như: bật/ tắt pha tự động, dải LED định vị ban ngày. Cùng với đó là cụm đèn sương mù đặt trong hốc sơn đen được nhiều khách hàng đánh giá cao. Phần đầu xe được bo tròn, thanh lịch, trẻ trung. Ngoài ra, giá đỡ hành lý trên mui xe cũng giúp cho Rondo trông cân đối hơn. Thân xe có đường dập chìm đã được thiết kế sâu chạy dọc nối liền cụm đèn pha phía trước và phía dưới xe tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Đối với bản AT Deluxe, tay nắm và viền thân xe được mạ chrome tạo nét sang trọng cho xe. Cụm la-zăng được thiết kế 5 chấu kép 17 inch vuốt theo hình cánh quạt hiện đại và thể thao, phù hợp giúp tăng tính hài hòa cho thiết kế tổng thể. Trang bị ngoại thất của KIA Rondo 2022 sau khi được nâng cấp đã hiện đại hơn với hệ thống đèn xe FULL-LED từ trước ra sau, gương chiếu hậu gập điện và chỉnh điện, tích hợp báo rẽ, cốp xe cũng trang bị tính năng mở điện vô cùng tiện lợi.


Nội thất luôn là phần được KIA chau chuốt, đầu tư, trên Kia Rondo, tone màu nội thất trên xe được sử dụng chủ yếu là màu đen và be. Khu vực bảng taplo được thiết kế một cách đơn giản với ít phím bấm tiện ích giúp người lái dễ dàng sử dụng cũng như tập trung vào quá trình lái xe. KIA Rondo 2022 GAT Deluxe có thể thấy điểm cộng của mẫu xe này là sự vượt mặt các đối thủ cùng phân khúc MPV chính là những trang bị tiện nghi khá tốt so với giá thành của xe.

KIA Rondo: 559 triệu VND
KIA Rondo: 559 triệu VND
KIA Rondo: 559 triệu VND

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy