Kí túc xá Đại học VinUni

top 4
Nguyễn Trinh

Tính đến thời điểm hiện tại, VinUni chính là một trong những ngôi trường có lối kiến trúc, cơ sở vật chất thuộc top hàng đầu Việt Nam. Và mới đây, những hình ảnh bên trong khu ký túc xá của trường lại một lần nữa khiến nhiều người phải “xuýt xoa”.


Đại học VinUni được thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao trong Bảng xếp hạng QS (Bảng xếp hạng thường niên về thứ hạng các trường đại học trên thế giới của tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds - Anh Quốc). Với số vốn đầu tư là 5.000 tỷ đồng, bên cạnh khu giảng đường hiện đại, khu tiện ích khang trang thì khu ký túc xá của VinUni cũng gây ấn tượng vì đẹp lung linh như khách sạn.


Với lối kiến trúc sang trọng kết hợp với việc sử dụng gam màu gỗ, mỗi phòng của ký túc xá thực sự chẳng kém cạnh các khách sạn hay resort hạng sang dành cho khách du lịch, nghỉ dưỡng. Ký túc xá của trường gồm 4 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng gần 10.600m2, đầy đủ canteen, phòng y tế, khu tự học, các cửa hàng tiện ích và không gian dành cho sinh viên thư giãn nghỉ ngơi sau giờ học. Toàn khu có tất cả 72 căn hộ với 376 giường, 1 nhà ăn đủ công suất cho 400 sinh viên.


Chi phí sinh hoạt dự kiến trong năm đầu tiên khi sinh viên ở ký túc xá VinUni là khoảng 1.500 USD (khoảng 35 triệu đồng). Ngoài ra, sẽ có thêm chi phí ăn uống, đi lại và các chi phí phát sinh phụ thuộc vào nhu cầu của học sinh và hoàn cảnh cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại:
024 7108 9779
Email: info@vinuni.edu.vn
Website:
https://vinuni.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vinuniversity/

Nội thất bên trong Kí túc xá VinUni
Nội thất bên trong Kí túc xá VinUni
VinUni
VinUni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy