Khuyến cáo khi dùng Lopran

Trước khi sử dụng và trong thời gian sử dụng Lopran, người bệnh cần thận trọng với những điều sau đây:

  • Lopran không được khuyến cáo sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi. Chính vì thế người bệnh chỉ nên sử dụng khi thật sự cần thiết và có yêu cầu từ bác sĩ chuyên khoa.
  • Phụ nữ đang cho con bú cần thận trọng trước quyết định sử dụng Lopran. Bởi thành phần tá dược trong sản phẩm có khả năng đi qua nhau thai làm ảnh hưởng đến sự phát triển và sức khỏe của thai nhi. Vì thế, người bệnh chỉ nên sử dụng Lopran khi có yêu cầu từ bác sĩ. Bên cạnh đó trước khi đưa Lopran vào quá trình điều trị, phụ mang có thai cần cân nhắc kỹ giữa lợi ích và những rủi ro.
  • Ở những bệnh nhân bị tiêu chảy, khả năng mất nước điện giải có thể xảy ra. Trong trường hợp mất nước điện giải, liệu pháp bù điện giải, bù nước là biện pháp quan trọng nhất cần được áp dụng.
  • Đối với những bệnh nhân bị tiêu chảy cấp, trong vòng 48 giờ nếu lâm sàng không được cải thiện, người bệnh không nên tiếp tục sử dụng Imodium. Thay vì tiếp tục sử dụng Lopran, người bệnh nên được kiểm tra và xem xét lại nguyên nhân gây tiêu chảy.
  • Đối với bệnh nhân bị rối loạn chức năng gan, trong thời gian sử dụng Lopran, người bệnh cần thường xuyên đến bệnh viện để kiểm tra. Bên cạnh đó bệnh nhân cần được được theo dõi sát những dấu hiệu gây độc thần kinh trung ương bởi sự tác động của sự chuyển hóa giai đoạn 1.
  • Trong thời gian điều trị tiêu chảy bằng Lopran, những bệnh nhân bị AIDS phải ngưng sử dụng khi nhận thấy cơ thể có những dấu hiệu bất thường. Hoặc xuất hiện những triệu chứng sớm nhất như căng trướng bụng.
Khuyến cáo khi dùng Lopran
Khuyến cáo khi dùng Lopran
Khuyến cáo khi dùng Lopran
Khuyến cáo khi dùng Lopran

Top 6 Công dụng và liều dùng của Lopran

  1. top 1 Lopran là gì?
  2. top 2 Công dụng của Lopran
  3. top 3 Chống chỉ định của Lopran
  4. top 4 Cách dùng Lopran
  5. top 5 Tác dụng phụ của Lopran
  6. top 6 Khuyến cáo khi dùng Lopran

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy