Khương Tử Nha: Nhất Chiến Phong Thần

Nhất chiến phong thần là bộ phim hoạt hình điện ảnh 3D của Trung Quốc thuộc thể loại kỳ ảo, phiêu lưu được phát hành vào tháng 10 năm 2020. Bộ phim được phát triển dựa trên tiểu thuyết Phong thần diễn nghĩa, với Trình Đằng và Lý Vĩ đồng đạo diễn, biên kịch được chắp bút bởi Quan Hạo Thiên.

Phim kể về Sau đại chiến phong thần, đệ tử của Côn Luân là Khương Tử Nha có công dẫn đầu chúng thần đánh bại lũ yêu hồ, lật đổ Thương triều tàn ác, là người có công lớn trong trận đại chiến và được thiên giới cất nhắc lên vị trí Trưởng Thần - một địa vị cao quý trên Thiên Giới. Tuy nhiên, tại thời khắc vinh quang nhất, ông đã phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng nên bị tước thần lực và đày ải xuống trần gian.


Tiếng xấu lan xa, mọi công trạng bị vùi lấp bằng những bản cáo trạng, người đời cũng khinh rẻ ông. Để có thể trở lại Côn Luân, ông đã quyết định bắt đầu một cuộc hành trình mới, khởi đầu từ phế tích trên chiến trường cũ, một lần nữa ông tìm lại bản thân ngày trước, và từ đây ông đã phát hiện ra sự thật động trời phía sau.

Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần
Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần
Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy