Khu sinh thái Cửa Hội

Một khu du lịch Nghệ An khác mà bạn nên ghé thăm, đó chính là khu du lịch sinh thái Cửa Hội. Điểm tham quan này nằm ở điểm giao nhau của trụ đường Vinh - Cửa Hội, đường Bình Minh thị xã Cửa Lò giáp đường ven Sông Lam. Cửa Hội nằm dưới những cánh rừng phi lao xanh ngắt lộng gió, quanh đây luôn không ngơi gió và mùi vị biển mặn. Khu du lịch sinh thái Cửa Hội có khuôn viên rộng hơn 4ha với đường bờ biển dài 500m. Đây là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách du lịch khi ghé thăm Cửa Lò.


Khu du lịch sinh thái Cửa Hội nằm ở điểm giao nhau giữa trụ đường Vinh - Cửa Hội và đường Bình Minh thị xã Cửa Lò nối với đường ven Sông Lam kề cảng cá Cửa Hội, cách trung tâm du lịch Cửa Lò 5km về phía nam, cách TP Vinh 15km về phía tây. Tọa lạc trên khuôn viên rộng hơn 4ha với đường bờ biển dài 500m. Khu du lịch sinh thái Của hội nằm ẩn mình dưới rừng phi lao xanh mát, quanh năm tắm mình trong tiếng ru của rừng dương và biển cả.

Khu du lịch sinh thái Cửa Hội
được thành lập năm 2000 trên diện tích 5ha. Khu du lịch sinh thái có dịch vụ ăn uống hải sản biển, nghỉ nhà sàn riêng biệt, câu cá hồ nước ngọt, tắm biển...Đây là địa điểm nghỉ mát lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi không khí ồn ào, náo nhiệt của chốn thị thành. Đặc biệt từ vị trí này, du khách có thể nhìn Đảo Ngư với hai hòn nối tiếp nhau, giải thích vì sao, đảo còn có tên là Song Ngư.


Khu du lịch sinh thái Cửa Hội
Khu du lịch sinh thái Cửa Hội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy