Khu nghỉ dưỡng suối khoáng Mỹ Lâm

Nếu bạn là một yêu thích tắm khoáng thì khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Du khách có thể tắm mình trong những suối khoáng, suối bùn để giải tỏa căng thẳng và lo toan trong cuộc sống, giúp tăng sức đề kháng một cách rõ rệt.


Đến với Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm thuộc xã Phú Lâm, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, du khách có thể sử dụng các dịch vụ: tắm, bơi ở các bể nước nóng, ngâm mình trong các bồn gỗ có nước khoáng nóng, tắm khoáng hương liệu, massage vật lý trị liệu, VIP SPA (tổng hợp), dịch vụ tắm thảo mộc với các bài thuốc cổ truyền của dân tộc Dao, dịch vụ nhà hàng... Bên cạnh đó, nguồn nước khoáng ở đây còn được sản xuất và đóng thành chai mang nhãn hiệu nước khoáng Mỹ Lâm.


Du khách đến với Suối khoáng Mỹ Lâm còn được ngắm phong cảnh thiên nhiên hữu tình và thưởng thức hương vị sản vật địa phương như: Cơm lam món ăn đặc sản của người dân tộc Tày, mật ong rừng, thịt trâu khô... Ông Nguyễn Hữu Vượng người làm cơm lam lâu năm ở đây cho biết, mỗi ngày gia đình ông cung cấp khoảng 70 - 80 ống cơm lam cho du khách, vào những ngày lễ thì số lượng bán có thể tăng lên gấp đôi, gấp ba. Để có một ống lam ngon, dẻo và dậy mùi thơm ông phải chọn loại gạo nếp ngon ngâm kỹ, rồi đãi sạch gạo cho vào ống nứa non, đổ nước vừa đủ rồi lấy lá chuối hoặc lá dong nút thật chặt, sau đó nướng từ 30 - 45 phút...


Hiện mỗi ngày Khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm đón hàng trăm lượt khách gần xa đến tham quan, tắm khoáng, tắm bùn và điều trị bệnh bằng nước khoáng. Từ các dịch vụ trên đã tạo công ăn việc làm thường xuyên cho hàng trăm lao động, với mức lương trung bình 2.000.000 đồng/người/tháng. Trong vài năm gần đây, khu du lịch suối khoáng Mỹ Lâm phát triển dịch vụ nhanh cả về số lượng và chất lượng, trong đó phát triển mạnh nhất là ở thôn Suối Khoáng và thôn Nước Nóng. Chỉ riêng 2 thôn này đã có tới gần 30 hộ cung cấp dịch vụ tắm nước khoáng, ăn nghỉ.


Địa chỉ: Phú Lâm, Yên Sơn, Tuyên Quang

Khu suối khoáng Mỹ Lâm
Khu suối khoáng Mỹ Lâm
Khu suối khoáng Mỹ Lâm
Khu suối khoáng Mỹ Lâm

Top 10 Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tuyên Quang hấp dẫn du khách

  1. top 1 Động Song Long
  2. top 2 Khu du lịch sinh thái Na Hang
  3. top 3 Thác Mơ
  4. top 4 Núi Pắc Tạ
  5. top 5 Thác Bản Ba
  6. top 6 Khu du lịch sinh thái Thác Lăn
  7. top 7 Khu nghỉ dưỡng suối khoáng Mỹ Lâm
  8. top 8 Lán Nà Lừa
  9. top 9 Hang Bòng
  10. top 10 Hồ Khởn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy