Top 5 Thiên đường mua sắm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

  1. top 1 Khu Myeongdong
  2. top 2 Khu Dongdaemun
  3. top 3 Khu Garosugil
  4. top 4 Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
  5. top 5 Khu Hongdae

Khu Myeongdong

Nằm ở một vị trí thuận lợi ngay trung tâm Seoul, Myeongdong là tụ điểm mua sắm cả trên mặt đất và dưới lòng đất. Nơi đây không thiếu bất kì một hãng mỹ phẩm hay một brand thời trang nổi tiếng nào. Lạc vào Myeongdong rồi thì bạn sẽ rất khó có thể xác định được phương hướng di chuyển vì tứ phía đều là cửa hàng từ bình dân đến cao cấp. Khá nhiều du khách đến đây đều hoang mang vì không biết nên đi theo hướng nào trước.


Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm Hàn Quốc thì Myeongdong là địa điểm tốt nhất. Mặc dù khu Myeongdong không phải là địa điểm mua sắm rẻ nhất nhưng đây là nơi bán nhiều mặt hàng nhất so với các khu vực khác, túi xách ở đây khoảng 50$ – 70$, giày khoảng 10$-50$, quần áo khoảng 30$-60$ tùy từng cửa hàng.

Đây là địa điểm tốt nhất nếu bạn muốn mua đồ chăm sóc da vì bạn dễ dàng mua được các bộ sample ở Myeongdong. Bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc như The Face Shop, Missha, Tony moly, Nature Republic, Innisfree, Aritaum,… Mỗi một thương hiệu đều có 3 – 5 cửa hàng ở khu Myeongdong này. Nếu muốn tìm những sản phẩm chăm sóc da cao cấp hơn, bạn có thể vào Lotte Duty Free. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm thấy các quầy hàng bán đồ Kpop như EverySing by SM Town ở đây. Nếu là fan K-pop thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua khu vực này. Mách nhỏ bạn rằng khi tới đây thì đừng quên đem theo visa, vì sẽ có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho khách du lịch đấy.

Myeongdong
Myeongdong
Myeongdong
Myeongdong

Top 5 Thiên đường mua sắm không thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc

  1. top 1 Khu Myeongdong
  2. top 2 Khu Dongdaemun
  3. top 3 Khu Garosugil
  4. top 4 Khu vực Đại Học Nữ Sinh Ewha
  5. top 5 Khu Hongdae

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy