Khu Du Lịch Sinh Thái Đồng Nôi

Khu du lịch sinh thái Đồng Nôi thuộc xã Cẩm Long, huyện Cẩm Xuyên,tỉnh Hà Tĩnh nằm cách biển Thiên Cầm 1km, cách quốc lộ 1A khoảng 10 Km. Đây là nơi được ví như thiên đường của hoa và cát. Đây cũng là một điểm lý tưởng cho chương trình dã ngoại - " sống ảo" của cánh chị em nhân dịp 8/3.


Trong những ngày đầu xuân này, đến Đồng Nôi bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới ngàn hoa. Đủ các sắc màu của thiên nhiên: hoa cải vàng mơ, trắng muốt đu đưa trong nắng; hướng dương rực rỡ dưới mặt trời vàng; ngàn sao như muôn triệu vì sao nhỏ nhấp nháy; súng tím mơ màng bên bậc cầu ao; ...và biết bao rau trái đang vào vụ mỡ màng, căng tràn sức sống.


Không chỉ có cát, cây và hoa, đến Đồng Nôi bạn có thể khám phá vùng đồi núi đầy sim mua; tạo dáng bên cầu tre, cầu khỉ; hoặc trên chiếc thuyền thúng bên hồ,.... Đi sâu một chút vào phía trong rừng tràm là khu vực chuồng đà điểu cùng hệ thống các nhà chòi bằng tre được bao phủ bởi các cây quả họ dây leo để du khách nghỉ chân và thưởng thức các sản phẩm nông nghiệp. Bạn sẽ thỏa sức tạo dáng,sáng tạo nghệ thuật , làm người nông dân trồng cây, thu hoạch, chăn đà điều,...và sẽ có vô số những bộ ảnh tuyệt đẹp lưu giữ kỷ niệm cùng người thân và bè bạn. Bạn có thể đặt tiệc cho nhóm ngay tại Đồng Nôi, cũng có thể xuôi về làng chài Cửa Nhượng mà thưởng thức hương vị của hải sản quê hương. Hãy để ngày 8/3 của bạn đầy ý nghĩa với khu du lịch sinh thái Đồng Nôi, bạn nhé!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Xã Cẩm Long, huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0931 361 345 hoặc 0898 647 899
  • Fanpage:https://www.facebook.com//Khu-Du-Lịch-Sinh-Thái-Đồng-Nôi-Thiên-Cầm-335819906957596/
Đồng hoa cải trắng
Đồng hoa cải trắng
Đi giữa những vầng dương
Đi giữa những vầng dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy