Khu Du Lịch Sinh Thái Đồng Nôi

Khu du lịch sinh thái Đồng Nôi thuộc xã Cẩm Long, huyện Cẩm Xuyên,tỉnh Hà Tĩnh nằm cách biển Thiên Cầm 1km, cách quốc lộ 1A khoảng 10 Km. Đây là nơi được ví như thiên đường của hoa và cát.


Đến với Đồng Nôi, các bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát. Bên cạnh những thảm hoa nhiều màu sắc ở ngay cổng ra vào, du khách còn tha hồ thưởng thức cánh đồng hoa hướng dương ở khu vực trung tâm rộng hơn 3.000 m2. Ngay bên phải là những vườn dưa chuột, bầu, bí, rau thủy canh xanh mơn mởn.


Không chỉ có cát, cây và hoa, đến Đồng Nôi bạn có thể khám phá vùng đồi núi đầy sim mua; tạo dáng bên cầu tre, cầu khỉ; hoặc trên chiếc thuyền thúng bên hồ sen ngát hương,... Đi sâu một chút vào phía trong rừng tràm là khu vực chuồng đà điểu cùng hệ thống các nhà chòi bằng tre được bao phủ bởi các cây quả họ dây leo để du khách nghỉ chân và thưởng thức các sản phẩm nông nghiệp.


Bạn sẽ thỏa sức tạo dáng, sáng tạo nghệ thuật, làm người nông dân trồng cây, thu hoạch, chăn đà điều,...và sẽ có vô số những bộ ảnh tuyệt đẹp lưu giữ kỷ niệm cùng người thân và bè bạn.

Địa chỉ: Xã Cẩm Long, huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh

Mùa hoa hướng dương
Mùa hoa hướng dương
Khu nhà chòi và lối đi lát đá ven hồ sen
Khu nhà chòi và lối đi lát đá ven hồ sen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy