Khu du lịch Hồ Núi Cốc

Sở hữu một thiên nhiên tươi đẹp với phong cảnh non nước hữu tình, thấm đẫm màu sắc huyền thoại từ câu chuyện tình nàng Công chàng Cốc, khu du lịch hồ Núi Cốc (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) đã nhanh chóng trở thành một điểm du lịch hấp dẫn du khách mỗi dịp cuối tuần.


Hồ Núi Cốc nằm cách Hà Nội 90km, là một hồ nước ngọt nhân tạo được hình thành sau khi đập ngăn sông Công được xây dựng hoàn thiện. Mặt hồ rộng mênh mông với 89 hòn đảo lớn nhỏ có các loài động, thực vật phong phú. Khu du lịch này được xây dựng trên khuôn viên rộng 19.000 ha. Hồ gồm một đập chính dài 480m và 6 đập phụ. Diện tích mặt hồ rộng 25km2. Khu du lịch Hồ Núi Cốc là một quần thể hài hoà giữa đất trời, mây nước núi sông và những bản làng quê kiểng…


Những ngôi nhà nghỉ, cửa hàng lưu niệm… nằm rải rác thoắt ẩn thoắt hiện men theo những khúc đường quanh co uốn lượn quanh hồ. Bên cạnh những thân cây đại thụ bắt rễ dưới chân núi là những luống hoa, cây cảnh dẫn lối du khách men theo sườn núi . Men theo những lối mũn dỡu dặt ấy, quý khách sẽ bắt gặp những ngôi nhà nho nhỏ lọt giữa những khu vườn xinh xắn của cư dân vùng hồ.


Địa chỉ: TP. Thái Nguyên,Thái Nguyên

Hồ Núi Cốc
Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Hồ Núi Cốc
Khu du lịch Hồ Núi Cốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy