Khu di tích danh thắng Tây Thiên

Nằm trên sườn núi Thạch Bàn thuộc dãy Tam Đảo, Tây Thiên là một quần thể du lịch tâm linh nổi tiếng ở Vĩnh Phúc. Nơi đây được ví như "Đà Lạt của miền Bắc" với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.


Lý do bạn nên đến Tây Thiên:

  • Trải nghiệm du lịch tâm linh: Tây Thiên là quần thể du lịch tâm linh với nhiều ngôi chùa, đền tháp linh thiêng như Thiền viện trúc lâm Tây Thiên, Thiền viện Trúc lâm An Tâm, Đền Thống, Đại bảo tháp Mandala, Thác Bạc Tây Thiên... Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thanh tịnh, cầu bình an cho bản thân và gia đình.
  • Tham gia lễ hội: Nếu bạn đến Tây Thiên vào đúng lễ hội Tây Thiên ngày 15/2 (âm lịch), bạn sẽ được trải nghiệm một không khí náo nhiệt và sôi động với các hoạt động văn hóa đặc sắc như rước kiệu, hát chầu văn... Lễ hội Tây Thiên là một trong những lễ hội lớn ở miền Bắc, thu hút đông đảo du khách thập phương về tham dự.
  • Khám phá thiên nhiên: Tây Thiên sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với núi non trùng điệp, mây trắng bồng bềnh và những cánh rừng xanh mát. Du khách có thể tham gia các hoạt động trekking, leo núi để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên Tây Thiên.
  • Tận hưởng bầu không khí trong lành: Khí hậu ở Tây Thiên mát mẻ quanh năm, rất lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn.
  • Chi phí hợp lý: Chi phí đi Tây Thiên không hề đắt, chỉ khoảng 300.000 – 500.000 đồng là bạn có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của nơi đây.
Khu di tích danh thắng Tây Thiên
Khu di tích danh thắng Tây Thiên
Khu di tích danh thắng Tây Thiên
Khu di tích danh thắng Tây Thiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy