Khu công nghiệp Thạch Thất

top 7
Thủy Tiên

Khu công nghiệp Thạch Thất, được xây dựng từ năm 2007, là một trong những khu công nghiệp lớn nhất gần Hà Nội và cũng là một trong những khu công nghiệp lớn nhất ở miền Bắc. Được thành lập theo quyết định số 2500/2007/QĐ-UB của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tây, Khu công nghiệp Thạch Thất đã trở thành một điểm đến quan trọng cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.


Với tổng diện tích lên đến 150.12 ha, Khu công nghiệp Thạch Thất không chỉ cung cấp một không gian rộng lớn cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, mà còn tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoạt động của mình.


Vị trí của Khu công nghiệp Thạch Thất cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 17km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và giao dịch, đồng thời thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.


Chủ đầu tư cho dự án này là Công ty cổ phần đầu tư phát triển Hà Tây, một đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Họ đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và phát triển Khu công nghiệp Thạch Thất, với mong muốn tạo ra một trung tâm công nghiệp hàng đầu, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhân tài trong lĩnh vực công nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Quốc Oai, Hà Nội
Điện thoại: 0966 636 869
Khu công nghiệp Thạch Thất
Khu công nghiệp Thạch Thất
Khu công nghiệp Thạch Thất
Khu công nghiệp Thạch Thất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy