Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông

Pù Luông - khu bảo tồn thiên nhiên gần như gắn liền với xứ Thanh, được biết đến với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vì, đẹp mắt không hề kém cạnh thiên nhiên của Hà Giang, Tây Bắc, v.v…


Với hệ sinh thái vô cùng đa dạng, phong phú trải dài trên diện tích hơn 17.600 ha, khi bạn đến đây, chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi bức tranh thiên nhiên hoang sơ nhưng hùng vĩ, bao la và hút hồn. Hãy thử một lần trải nghiệm du lịch phượt Thanh Hoá, và lái xe qua những cung đường đèo để tận mắt ngắm nhìn Pù Luông, với những thửa ruộng bậc thang xếp mình giữa núi non trùng điệp.

Với những góc máy rộng, chụp từ trên cao xuống bao quát thung lũng, bạn sẽ cầm chắc trong tay những chiếc ảnh “triệu like” cho mình khi đến với Pù Luông. Còn với những ai ưa thích mạo hiểm, chuyến leo núi chinh phục đỉnh Pù Luông, ngọn núi cao nhất vùng với độ cao 1700 m sẽ là một trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, tháng 6 và mùa hè là thời điểm lí tưởng nhất để đến Pù Luông, khi mùa lúa chín vàng ươm trên những bậc ruộng khoe mình dưới ánh nắng hè.
Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông
Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy