Không tự ý mua thuốc và kem bôi không rõ nguồn gốc

Chăm sóc da mụn rất khó, nếu sai cách sẽ khiến mụn biến chứng. Khi gặp các vấn đề về da liễu như mụn, thâm...bạn không nên tự ý cậy, nặn hay mua các sản phẩm trị mụn bôi.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kem trị mụn, có những sản phẩm nước ngoài, dược mỹ phẩm, kem đặc trị,.... rất nhiều sản phẩm kem trộn bán tràn lan trên thị trường mà chúng ta không lường trước được tác hại của nó.

Do thiếu kiến thức và không tìm hiểu kỹ, nhiều bạn đã sử dụng thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc, có chứa corticoid, thủy ngân, chì… Đây là những thành phần đem lại tác dụng thần kỳ chỉ trong thời gian ngắn nhưng tác dụng phụ về sau rất phiền toái. Đặc biệt, nếu sử dụng lâu dài rất có thể sẽ gây ra các phản ứng phụ nguy hiểm như làm bào mòn da, teo da, giãn mao mạch, da dễ ửng đỏ, phát mụn ban, mụn trứng cá và thậm chí có thể gây ung thư da.


Theo các bác sĩ da liễu, do có nhiều sản phẩm trên thị trường nên khi dùng bất cứ sản phẩm nào bạn cũng cần xem xét kỹ nguồn gốc, thành phần…..tránh tình trạng kích ứng không đáng có. Tốt nhất khi muốn điều trị mụn hiệu quả bạn nên đến khám và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm điều trị.

Sử dụng các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc bừa bãi (Nguồn internet)
Sử dụng các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc bừa bãi (Nguồn internet)
Sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc (Nguồn internet)
Sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy