Không sử dụng chất kích thích

Đau họng là biểu hiện của hầu hết các bệnh lý đường hô hấp, có thể bắt gặp thêm các dấu hiệu đi kèm như ho, khạc đờm, sốt, chảy nước mũi,… Triệu chứng này có thể khỏi nếu tổn thương không quá nghiêm trọng. Ngược lại nếu dấu hiệu này kéo dài, diễn biến nặng hơn cộng với các triệu chứng bất thường khác thì bạn nên đi thăm khám ngay để được can thiệp kịp thời.


Đau họng tuy được xem như là dấu hiệu không quá nghiêm trọng, nhưng nó cũng tiềm ẩn một số nguy cơ biến chứng nguy hiểm, cũng như ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn, nhất là trong việc giao tiếp. Vì vậy, bạn nên đi thăm khám và áp dụng các biện pháp điều trị nếu tình trạng đau họng.


Khi bị đau rát họng thì việc sử dụng bia, rượu và các chất kích thích là rất có hại nhé. Chất kích thích bao gồm như shisha, thuốc lá truyền thống hay điện tử,… rất có hại cho cơ thể và cũng là một trong những nguyên nhân gây đau họng. Vì vậy, bạn phải tập từ bỏ thói quen gây hại này, nhất là khi bạn đang gặp phải các dấu hiệu bất thường. Vì đây là những tác nhân có thể gây cổ họng bạn bị sưng lên, khó thở. Ngoài ra nước đá lạnh cũng không được uống luôn nhé, nó sẽ khiến tình trạng của bạn nghiêm trọng hơn đấy.

Không sử dụng chất kích thích
Không sử dụng chất kích thích
Không sử dụng chất kích thích
Không sử dụng chất kích thích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy