Không nên treo, phơi quần áo ở trong phòng ngủ

Chúng ta vẫn thường có thói quen treo hay móc quần áo trên các giá treo gắn trên tường ở phòng ngủ (thông thường là treo ở một cái móc bên ngoài tủ quần áo). Thay vì vị trí của chúng phải là ở trong tủ quần áo thì treo ở ngoài là điều hết sức nguy hiểm. Theo quan niệm dân gian những chiếc quần cái áo đó là một nơi trú ẩn lý tưởng cho ma quỷ vào ban đêm.


Đó cũng chính là lý do tại sao ông bà ta vẫn thường kiêng kỵ phơi quần áo ngoài trời vào ban đêm. Trong mỗi gia đình chúng ta thường thờ Thần Tài và Thổ Địa, hai vị thần này một người đảm nhiệm canh giữ nhà cửa, một người thì kêu gọi, mang tài lộc đến cho bạn. Chính vì thế, ma quỷ bên ngoài không thể đường đường chính chính xâm nhập vào nhà mà phải tìm những nơi nương náu, ẩn nấp. Và quần áo là một nơi được chúng sử dụng nhiều nhất.


Hãy treo quần áo, móc và cất giữ chúng gọn gàng ở bên trong tủ quần áo. Nhớ đóng kín cửa mỗi khi không sử dụng, và cũng đừng bao giờ phơi quần áo vào ban đêm, hoặc nếu chẳng may quên thì hãy giũ mạnh 3 lần trước khi mang vào phòng.

Kiêng phơi quần áo trong phòng ngủ
Kiêng phơi quần áo trong phòng ngủ
Không nên treo, phơi quần áo ở trong phòng ngủ
Không nên treo, phơi quần áo ở trong phòng ngủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy