Không nên lưu đầy thẻ

Mặc dù hầu hết thẻ nhớ đều được thiết kế để có thể lưu đầy tất cả mọi định dạng tập tin trong đó, nhưng thực sự không phải là một ý tưởng tốt khi bạn chụp ảnh và lưu hết hoàn toàn dung lượng của một thẻ nhớ. Một trong những lý do mà các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thường thích sử dụng thẻ nhớ dung lượng lớn là vì họ muốn có nhiều không gian dự phòng để chụp thêm nhiều khoảnh khắc độc đáo mà không cần lo lắng thẻ nhớ bị đầy.


Hiện nay, có rất nhiều thẻ nhớ máy ảnh có dung lượng lưu trữ bộ nhớ cực kì lớn: 16G, 32G, 64G,... Tuy nhiên, đa số các chuyên gia vẫn khuyến cáo bạn không nên lưu các file ảnh làm đầy thẻ nhớ. Lí do khi làm như vậy, tốc độ xử lí một vài thao tác trong máy ảnh sẽ bị chậm đi, bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn để sử dụng máy ảnh.


Sau khi chụp hình, hãy tìm cách lưu trữ những bức hình đó vào trong máy tính của bạn, còn khoảng trống trong thẻ nhớ hãy dùng vào việc chụp các bức hình khác một cách thoải mái mà không lo hết lưu lượng chứa tệp. Đối với các thiết bị lưu trữ khác như USB, ổ cứng di động, bạn cũng không nên lưu đầy dữ liệu vì sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng của chúng.

Không nên lưu đầy thẻ
Không nên lưu đầy thẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy