Không “chiều” khách thuê

Kinh nghiệm quản lý phòng trọ thứ hai là không chiều khách thuê. Mặc dù chủ nhà nên thân thiện với khách thuê nhưng không “thân thuộc”. Những người kinh doanh nhà trọ cần khách thuê để duy trì thu nhập. Nhưng không phải là chủ nhà “chiều” khách thuê vô điều kiện.


Thậm chí, nhiều trường hợp khách thuê thấy chủ nhà dễ tính nên thường “nhân cơ hội” này để chậm tiền nhà, tiền dịch vụ. Trong khi đó, nếu người thuê cứ nợ tiền nhà kéo dài thì chủ nhà sẽ rất khó mới có thể thu hồi vốn đầu tư. Do đó, ngay từ đầu hãy giữ một thái độ cương quyết trong các vấn đề thuộc về nội quy và cam kết. Còn nếu chủ nhà quá khó tính thì khách thuê không thoải mái.

Không “chiều” khách thuê
Không “chiều” khách thuê
Không “chiều” khách thuê
Không “chiều” khách thuê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy