Khoan cắt bê tông Tiến Thành

Khoan cắt bê tông Tiến Thành chuyên dịch vụ khoan cắt và phá dỡ bê tông, phá dỡ kết cấu công trình, khoan rút lõi bê tông, cắt đường, phá dỡ các công trình xây dựng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn đảm bảo khoan cắt bê tông chính xác đúng thời hạn, Tiến Thành cam kết cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


Là một trong những đơn vị khoan cắt bê tông được thành lập sau các đơn vị khác, với rất nhiều khó khăn ban đầu đặt ra cho công ty Tiến Thành. Tuy nhiên với niềm đam mê, nhiệt huyết với công việc, có trách nhiệm với công việc của mình, biết lắng nghe chia sẻ ý kiến của khách hàng, biết những mặt thiếu sót mà sửa chữa… thì cho tới ngày hôm nay Khoan Cắt Bê Tông Tiến Thành đã và đang là công ty số 1 về dịch vụ khoan cắt bê tông tại Hà Nội. Chuyên nhận khoan cắt bê tông với giá rẻ nhất. Bằng kinh nghiệm thực tế đã qua kiểm chứng khi phục vụ khoan cắt bê tông cho hàng nghìn khách hàng và nhận được sự đánh giá cao. Luôn hoàn thành trước tiến độ thỏa thuận trong hợp đồng, mang đến sự yên tâm cho khách hàng sử dụng dịch vụ.


Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản về mọi kỹ năng, luôn đảm bảo khoan cắt bê tông chính xác đúng thời hạn, tuân thủ quy định của hợp đồng cũng như áp dụng các thiết bị thi công hiện đại vào dịch vụ khoan cắt và phá dỡ bê tông, phá dỡ kết cấu công trình, khoan rút lõi bê tông, cắt đường, phá dỡ các công trình xây dựng. Nhằm đảm bảo an toàn lao động cũng như chất lượng ủa mọi công trình, tất cả nhân viên trong côn g ty đều được đào tạo và cung cấp trang thiết bị an toàn lao động phục vụ trong thi công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 230 Đinh Công Thượng, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0855 218 678
Email: khoancatbetongtienthanh168@gmail.com
Website: http://khoancatbetongtienthanh.com/

Khoan cắt bê tông Tiến Thành
Khoan cắt bê tông Tiến Thành
Khoan cắt bê tông Tiến Thành
Khoan cắt bê tông Tiến Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy