Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai

top 1
Thanh Thúy

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến Trung ương, Khoa Tiêu hóa của bệnh viện là địa chỉ khám và điều trị nội khoa uy tín về bệnh lý Tiêu hóa nói chung và viêm đại tràng nói riêng. Năm 2014, Trung tâm Nội soi Tiêu hóa Việt Nam - Nhật Bản (thuộc Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai) đã chính thức đi vào hoạt động và trở thành trung tâm Nội soi hiện đại hàng đầu tại Việt Nam thực hiện tất cả các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiêu hóa, gan mật và tụy tạng.


Khoa Phẫu thuật Tiêu hoá - Gan mật tuỵ của Bệnh viện Bạch Mai phẫu thuật và điều trị các bệnh lý cơ bản như ruột thừa, túi mật, thoái vị, trĩ, apxe - rò hậu môn,...đến những bệnh lý phức tạp, phẫu thuật ở mức chuyên sâu.


Khoa cũng trang bị đầy đủ máy móc thiết yếu trong thăm khám đại tràng như: siêu âm, nội soi đại tràng... Ngoài ra, còn có nhiều thiết bị, phương pháp hiện đại khác: chụp Cộng hưởng từ MRI ổ bụng, chụp cắt lớp vi tính CT-scan, hệ thống thiết bị nội soi hiện đại có độ phóng đại lớn và phát hiện các tổn thương tiền ung thư và ung thư sớm.


Bên cạnh đó, Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cái nơi sở hữu các bác sĩ Tiêu hóa giỏi, nhiều kinh nghiệm, các chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành và nổi tiếng. Có thể kể đến như TS. BS Vỹ Trường Khanh – Trưởng khoa Tiêu hóa, PGS. TS. BS Nguyễn Thị Vân Hồng, TS. BS. Nguyễn Công Long, GS. TS. BS Đào Văn Long...


Bệnh viện đã ứng dụng kỹ thuật cao, kỹ thuật mới tiên tiến trong chẩn đoán, điều trị thành công nhiều ca bệnh hiểm nghèo. Ngày 28/5/2022, phẫu thuật thành công cho bệnh nhân đi ngoài ra máu và sa trĩ bằng phương pháp Whitehead. Ngày 31/1/2023, tiến hành phẫu thuật Longo kết hợp khâu treo trĩ thành công cho bệnh nhân trĩ chảy máu nặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6259 8285
Email: tieuhoa@bachmai.gov.vn
Website: https://bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911
    Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy