Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng

Trước 2001, Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng đã đóng góp rất đáng kể cho sự phát triển chung của hệ Ngoại bệnh viện Đà Nẵng. Năm 2001, khoa Ngoại tiết niệu chính thức được tách ra từ khối Ngoại chung ban đầu với 6 bác sĩ và 12 điều dưỡng và 35 giường bệnh.


Đến nay, khoa Ngoại tiết niệu đã phát triển từng bước vững mạnh, bao gồm 9 bác sĩ và 20 điều dưỡng cùng với 90 giường bệnh kế hoạch. Khoa tiết niệu - nam khoa của bệnh viện Đà Nẵng khám chữa bệnh cho các bệnh nhân ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên.


Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng chuyên khám và điều trị bệnh tiết niệu như: Sỏi đường tiết niệu, sỏi thận, sỏi niệu quản, niệu đạo, bàng quang, tật bẩm sinh đường tiết niệu, bướu tuyến tiền liệt, bướu đường tiết niệu. Các bệnh lý về thận học: Nhiễm trùng tiểu, bệnh thận do đái tháo đường, bệnh thận do tăng huyết áp, suy thận. Các bệnh lý về nam khoa: Bệnh lý của tinh hoàn, rối loạn cương, yếu sinh lý…


Tại Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng các bệnh về Nam khoa được chăm sóc và hỗ trợ nhiệt tình để người bệnh không e ngại khi đến bệnh viện và tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân. Với đội ngũ khám chữa bệnh nhiều kinh nghiệm và quan tâm chăm sóc bệnh nhân chu đáo thì Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều bệnh nhân đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 575 734
Email: benhviendanang@danang.gov.vn
Website: dananghospital.org.vn
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057299055791
Giờ mở cửa: giomocua
Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng
Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng
Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng
Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy