Khoa Nhi - Bệnh viện tim Hà Nội

Không quá khó hiểu khi Khoa Nhi, Bệnh viện Tim Hà Nội là một trong những đơn vị khám và điều trị bệnh tim hàng đầu tại Hà Nội. Tim mạch nhi là một trong những chuyên khoa được bệnh viện chú trọng đầu tư. Khoa Nhi với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn về tim mạch và nhi khoa gồm 6 bác sĩ, trong đó có 3 bác sĩ nội trú chuyên khoa nhi đã được đào tạo chuyên sâu về tim mạch nhi, 1 Thạc sĩ nhi khoa, 2 bác sĩ chuyên khoa tim mạch và nhi khoa.


Để hỗ trợ công tác khám và điều trị bệnh, Khoa Nhi - Bệnh viện tim Hà Nội được trang bị những thiết bị y tế hiện đại như: máy siêu âm tin, máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp CT, máy chụp mạch, nhiều máy siêu âm 4D, hệ thống phòng mổ, hồi sức cấp cứu hiện đại…Dù còn non trẻ nhưng đội ngũ y bác sĩ tại khoa không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu, học tập để mang lại những kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị bệnh tim ở trẻ. Hiện tại, mỗi ngày khoa tiếp nhận trung bình 4-6 bệnh nhân nhập viện, phẫu thuật 3-4 ca và can thiệp 2-3 ca/ngày.


Với những bệnh nhân có chỉ định phẫu thuật, can thiệp cấp cứu luôn được tạo điều kiện thực hiện sớm nhất với sự phối hợp chặt chẽ của các khoa liên quan trong bệnh viện dể đem lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 92 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3942 2430

Email: hanoibvt@gmail.com
Website: http://benhvientimhanoi.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BenhVienTimHaNoi.vn

Bệnh viện tim Hà Nội
Bệnh viện tim Hà Nội
Bệnh viện tim Hà Nội
Bệnh viện tim Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy