Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

top 5
Nguyen Tran

Lĩnh vực Nhi khoa được xem là một trong những thế mạnh hàng đầu của Bệnh viện Xanh Pôn với nhiều phòng chuyên sâu riêng biệt. Các phòng được chia ra để điều trị chuyên sâu từng nhóm bệnh khác nhau cho những bệnh nhân nhỏ tuổi. Các đơn vị khoa Nhi tại Bệnh viện Xanh Pôn đón tiếp nhiều lượt bệnh nhân đến khám và điều trị hằng ngày.


Đến và khám thần kinh tại Xanh Pôn, bệnh nhân nhi luôn dành được sự quan tâm cẩn thận của đội ngũ các bác sĩ tại đây. Do đó, các chuyên khoa nhi của bệnh viện được chu cấp, trang bị rất đầy đủ và hiện đại. Có thể đề cập đến một số các loại máy móc và kĩ thuật tiêu biểu chẳng hạn như: Máy thở dành cho trẻ sơ sinh đẻ non, Các loại máy siêu âm, chụp X – quang tại giường của khoa Sơ sinh, Kĩ thuật nội soi, cắt đốt các dị tật như khối u cho trẻ em, Kĩ thuật chọc hút, dẫn lưu khí, tràn dịch màng phổi, …


Hiện nay, các y bác sĩ làm việc tại trong lĩnh vực Nhi khoa của Bệnh viện Xanh Pôn, đặc biệt là thần kinh Nhi đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ các bác sĩ làm việc tại đây đều là những bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học y danh giá trong và ngoài nước. Họ có thời gian lâu nghiên cứu và học tập tại những nước có nền y học tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Pháp... Do đó, họ có thể và tự tin thực hiện khám và điều trị thần kinh nhi tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073 & 0982 414 127 & 1900 6155

Email: info@bvxanhpon.vn

Website: http://bvxanhpon.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Bv.XANHPON

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy