Khóa Chặt Cửa Nào Suzume

Để nói về một trong những bom tấn lớn nhất của dòng phim điện ảnh anime Nhật Bản trong năm 2023 thì không thể nào mà không kể đến Khóa Chặt Cửa Nào Suzume của đạo diễn nổi tiếng Shinkai Makoto biên kịch. Hầu như tất cả các fan hâm mộ của anime đều biết đến Shinkai Makoto qua các tác phẩm nổi tiếng đi vào lòng người của ông như: 5cm/s, Khu vườn ngôn từ, Đứa con của thời tiết... và nổi tiếng nhất là Your name.


Sự trở lại lần này của Shinkai Makoto đã được mong ngóng từ rất lâu kể từ khi Đứa con của thời tiết được ra mắt năm 2019. Khóa Chặt Cửa Nào Suzume kể về một nữ sinh trung học và một chàng trai trẻ cố gắng đóng các cánh cửa nhằm ngăn chặn hàng loạt thảm họa trên khắp Nhật Bản. Cảm hứng sáng tác của Shinkai Makoto đến từ thiên tai lớn nhất mà đất nước Nhật Bản luôn phải chịu đựng và chống chọi: động đất.


Với lối kể chuyện tài tình và hấp dẫn, lồng ghép với các yếu tố hài hước và tình cảm, kết hợp cùng những hình ảnh hoạt họa sinh động tỉ mỉ, Khóa Chặt Cửa Nào Suzume đã mang về nhiều phản hồi tích cực hơn hẳn với tác phẩm trước của Shinkai bởi cái bóng mà thành công của Your Name để lại là quá lớn. Đây là một bộ phim mà bạn không nên bỏ lỡ bởi ý nghĩa sâu sắc mà nó mang lại cho người xem.

Khóa Chặt Cửa Nào Suzume
Khóa Chặt Cửa Nào Suzume
Khóa Chặt Cửa Nào Suzume
Khóa Chặt Cửa Nào Suzume

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy