Khi ai đó quyết định không chọn bạn, hãy cứ yêu chính mình, đủ để buông tay

Tự trọng...

Chúng ta có thể mất tất cả, nhưng đừng để mất tự trọng. Hãy tôn trọng bản thân mình, để đừng tốn thời gian, công sức và tiền bạc cho những người không chọn bạn. Nói thì luôn dễ hơn làm. Đúng vậy, tôi biết, bạn đang rất đau, bạn cảm thấy mình như thằng ngốc khi bị "crush" thả thính chán chê rồi lại nhét vào friendzone. Bạn đào bới, níu kéo, tìm mọi cách để khiến họ nghĩ lại và "vứt" cho bạn một cơ hội.


Đừng làm thế...!


Mạnh mẽ lên bạn, mạnh mẽ đủ để không van nài, mạnh mẽ đủ để không cầu xin, mạnh mẽ đủ để không tiếc nuối tất cả thời gian, công sức và tiền bạc đã lãng phí cho một mối quan hệ chẳng đi đến đâu.


Hãy giữ lại danh dự cho mình và "cắt lỗ" tại đây. Đừng ngồi "kết toán" số tiền bạn đã bỏ ra để lấy lòng họ, số giờ ngủ bạn đã cắt xén bớt để nhắn tin với họ, số công việc bạn đã làm "free" để đổi lấy một nụ cười mãi mãi chẳng bao giờ thuộc về bạn. Đừng nghĩ về những điều đó nữa.


Hãy để họ tiếp tục cuộc sống với sự lựa chọn của họ, bước đi trên con đường không có bạn đồng hành.


Nếu bạn thích buồn, hãy cứ buồn bã một mình trong im lặng cho đến khi con tim vui trở lại. Rồi sẽ đến lúc bạn cảm thấy mình đã có thể bắt đầu "sống lại" một cách bình thường; đọc những dòng trạng thái khi buồn bã tuyệt vọng và bật cười tự hỏi vì sao mình lại "dở hơi" đến thế.


Nếu họ quyết định không chọn bạn, tức là bạn không hợp với họ, và họ càng không hợp với bạn. Sau khi bị từ chối, sẽ mất một thời gian để bạn có thể tìm lại mình của ngày xưa, và mình của tương lai - một con người vui vẻ, hạnh phúc, tồn tại độc lập không phụ thuộc vào ai khác, không phải để "hợp" với tiêu chuẩn của ai khác.


Một ngày nào đó nhìn lại những ngày tháng đau khổ đã qua, bạn sẽ tự mỉm cười: "Chà, mình đã từng mạnh mẽ đến thế!".

Tập trung vào những mục tiêu khác
Tập trung vào những mục tiêu khác

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy