KhÊ

top 3
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 152 Lê Hồng Phong, P.4, TP.Vũng Tàu, KhÊ là địa điểm ẩm thực chuyên phục vụ cơm niêu và các món ăn gia đình. Mặc dù mới ra mắt chưa lâu thế nhưng quán được dân địa phương đánh giá khá cao về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý.


Không gian quán không quá rộng rãi nhưng rất thoáng đãng, chỉn chu từ cách bài trí, các đồ dùng ăn uống đến những lọ để gia vị. Phía tầng trên có trang bị cả điều hòa mát lạnh để phục vụ cho khách đến ăn trưa. Về thực đơn quán siêu phong phú với các món ăn chuẩn vị gia đình, hương vị đậm đà, trong đó nổi bật có thể kể đến như: cá kho, canh chua tôm, đậu hũ sả ớt, thịt luộc cà pháo, heo quay cải chua, gà tắm mắm ớt, cải thìa sốt nấm,... và hoàn toàn đủ sức chiều lòng bất kỳ "chiếc bụng đói" kén chọn nào.


Do quán người dân địa phương hay đến, không gian không quá lớn nên thực khách nên gọi điện thoại đặt bàn trước để có bàn trống.

Đặc biệt, quán có món Gà đốt rượu đặc trưng với kỹ thuật đốt rất chuyên nghiệp. Món ăn này còn cực kỳ tốt cho sức khỏe nữa. Nếu bạn có dịp ghé đến Vũng Tàu thì hãy thử ghé đến thưởng thức, đảm bảo sẽ không phụ sự kỳ vọng của bạn đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Lê Hồng Phong, P.4, TP.Vũng Tàu

Hotline: 0856 456 565

Giờ mở cửa:

  • 9:00 - 14:00 (Cơm niêu)
  • 17:00 - 21:00 (Ẩm thực Á Âu-Steak & Hải sản)

Fanpage: www.facebook.com/khevungtau?mibextid=LQQJ4d

KhÊ
KhÊ
KhÊ
KhÊ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy