Khẩu trang trẻ em Unicharm 3D Mask

Hiện nay các loại khẩu trang giá rẻ thường là dạng khẩu trang vải, với 2-3 lớp và mục đích chủ yếu là che chắn và chống bụi với nhiều mặt hàng và giá cả khác nhau. Trên thực tế, các loại khẩu trang này chỉ như một lớp áo mỏng bên ngoài che nắng chứ không có tác dụng quá nhiều đối với yêu cầu đối với khẩu trang là bảo vệ chống bụi, không khí ô nhiễm. Các loại khẩu trang này chỉ có thể lọc tối đa 15- 35% bụi, và thực sự không có tác dụng đối với các loại bụi nhỏ hơn 2 micromet, do đó không thể bảo vệ và chống lại các tác nhân gây hại cho đường hô hấp. Hiện nay, thật sự vẫn chưa xuất hiện loại khẩu trang nào có khả năng ngăn cản 100% bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí, chất độc, tuy nhiên ở mức cao vẫn có. Nói đến hiệu quả, độ an toàn tối đa cho sức khỏe người tiêu dùng, nhất là ở các thành phố lớn phải nói đến khẩu trang lọc không khí Khẩu trang trẻ em Unicharm 3D Mask.

Những chiếc khẩu trang an toàn luôn là vật dụng bố mẹ muốn trang bị cho bé khi cùng bé đi ra ngoài. Bởi sức khỏe bé còn non nớt, rất dễ bị tổn thương trước những tác động của khói bụi hay ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Đến từ Unicharm Nhật Bản, khẩu trang Unicharm 3D Mask trẻ em sẽ là gợi ý hỗ trợ bố mẹ bảo vệ sức khỏe của bé một cách toàn diện. Với cấu trúc đa lớp lọc độc đáo, khẩu trang 3D Mask giúp ngăn chặn và hạn chế khói bụi, vi rút hiệu quả. Đặc biệt, thiết kế 3D thông minh với 3 điểm ôm vừa khít khuôn mặt sẽ là ưu điểm giúp bé yêu thoải mái, dễ thở khi sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho bé dưới 10 tuổi.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

  • Cấu trúc lọc đa lớp độc đáo: Khẩu trang Unicharm 3D Mask trẻ em sử dụng cấu trúc lọc đa lớp độc đáo giúp chặn đứng khói bụi và vi rút phát tán trong không khí, bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt hơn.
  • Thiết kế 3D thông minh, siêu vừa vặn với khuôn mặt: Sản phẩm mang thiết kế 3D thông minh với 3 điểm vừa khít khuôn mặt bé:
    • Điểm 1: Đường cong sống mũi;
    • Điểm 2: Vùng má và tai;
    • Điểm 3: Hình dáng của cằm.
  • Thiết kế 3D kết hợp cùng cấu trúc lọc đa lớp giúp dễ dàng hít thở mà vẫn giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi và họng vào mùa đông. Thiết kế 3D tạo khoảng không gian bên trong giúp các bé thoải mái giao tiếp, dễ thở khi hoạt động.
  • Quai đeo thoải mái: Quai đeo sử dụng chất liệu co giãn và mềm mại, do đó không gây cảm giác đau và khó chịu khi sử dụng.
  • Chống bụi, phân hoa và virus trong không khí, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng một cách toàn diện.
  • Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc lọc đa lớp độc đáo, có thể ngăn chặn được những hạt bụi siêu nhỏ dưới 2 micromet, giảm thiểu nguy cơ gặp phải các bệnh về đường hô hấp.
  • Không gian bên trong khẩu trang thông thoáng giúp người sử dụng có thể thoải mái hít thở.
  • Đặc biệt, vào mùa đông sản phẩm này còn giúp người dùng giữ nhiệt và độ ẩm cho vùng mũi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mở rộng khẩu trang từ vị trí mũi tên. Lần lượt đeo hai quai vào vành tai. Điều chỉnh cho vừa vặn.
  • Phù hợp sử dụng cho bé từ 2 đến 8 tuổi khi đi ra đường hoặc đến chỗ đông người giúp ngăn khói bụi, phấn hoa trong không khí.

Link đặt hàng: shopee.vn/Khẩu-Trang-Trẻ-Em-Unicharm-3D-Mask-Kids-Gói-5-Miếng-Gói-i.193849872.15442858367?

Khẩu trang trẻ em Unicharm 3D Mask
Khẩu trang trẻ em Unicharm 3D Mask
Khẩu trang trẻ em Unicharm 3D Mask
Khẩu trang trẻ em Unicharm 3D Mask

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy