Khẩu trang chống nắng OhSunny

OhSunny "O" có nghĩa là "mọi người" và "h" có nghĩa là "xin chào". Mọi người đều có thể chào mặt trời vào một ngày nắng đẹp. Được thành lập vào năm 2011, OhSunny được lấy cảm hứng từ tính thẩm mỹ của việc bảo vệ và chữa bệnh ngoài trời. Công ty tuân thủ quan điểm sáng tạo "không bị kiềm chế và không bị kiềm chế trong tình yêu", nhằm mang lại vẻ ngoài thời trang và trải nghiệm siêu thoải mái cho tất cả mọi người.


Là phiên bản chống nắng hiện đại nhất, OhSunny Sickle mang đến trải nghiệm chống nắng hoàn hảo với thiết kế 3 chiều, định hình khuôn mặt, bảo vệ vùng thái dương và đuôi mắt một cách trọn vẹn. Chất liệu vải mỏng nhẹ, mềm mại mang chất lượng chuẩn OhSunny cùng nhiều thiết kế tiện lợi như dây đeo tai co giãn có nút thắt 1 dòng với khóa điều chỉnh kích cỡ, thiết kế 2 lớp dễ dàng hít thở,... Tất cả hội tụ trong một siêu phẩm chống nắng duy nhất dành riêng cho bạn - Sickle OhSunny UPF50+++.


Ưu điểm nổi bật:

  • Bảo vệ đôi mắt với chỉ số UPF50+, thoáng khí
  • Bảo vệ chống tia UV hiệu quả hơn 99%
  • Bên ngoài có lớp chống nắng, bên trong thì rất thoáng mát
  • Thiết kế ôm sát góc mắt, nâng đỡ góc mắt 3D không bị sụp mí, bảo vệ vùng da mắt và thái dương, ôm sát khuôn mặt hơn giúp bảo vệ mắt lâu dài và hiệu quả.
  • Thiết kế lỗ thoáng khí, tăng cường lưu không khí, giảm độ nóng của da mặt, giúp bạn hô hấp thoải mái.
  • Bên trong khẩu trang Ohsunny sử dụng chất liệu vải mát lạnh, phù hợp cho mùa hè, cảm giác mát lạnh ngay khi chạm vào da, thoát mồ hôi và thoáng khí.
  • Dây đeo tai silicon có thể điều chỉnh được, độ co giãn cao, thoải mái không kéo tai.
  • Thiết kế 3D, bảo vệ hiệu quả vùng da mặt, mắt và thái dương, tạo cảm giác thoải mái vừa vặn cho khuôn mặt, chống nắng hiệu quả lâu dài.

Link mua hàng: shopee.vn/OhSunny-Khẩu-trang-chống-nắng-bảo-vệ-toàn-diện-cho-khuôn-mặt-phối-tai-mèo-đáng-yêu-thời-trang-i.483032167.4193818401?

Khẩu trang chống nắng OhSunny
Khẩu trang chống nắng OhSunny
Khẩu trang chống nắng OhSunny
Khẩu trang chống nắng OhSunny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy