Khẩu trang cao cấp Neomask NC95

Khẩu trang NeoMask NC95 là loại phụ kiện vượt chuẩn chống bụi cực kỳ cao cấp của hãng NeoVision. Sản phẩm với lớp vỏ được làm từ lớp vải không dệt lọc bụi cao cấp, 1 loại vật liệu co giãn tốt và đặc biệt là không gây kích ứng da và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều đặc biệt ở NeoMask NC95 là lớp lõi lọc bằng công nghệ than hoạt tính ép vải (Activated Carbon Cloth – ACC) ngăn ngừa được hầu hết sự thâm nhập vào đường hô hấp của các hạt bụi cực nhỏ và các chất thải ô nhiễm khác. ACC được chế tạo bởi công nghệ cao của Anh Quốc, dùng sản xuất mặt nạ phòng độc trong chiến tranh hóa học và vi trùng học.


Ưu điểm:

  • NeoMask NC95 có khả năng lọc sạch gần như 98,97% các mùi hôi, hóa chất, mùi xăng xe và khói theo tiêu chuẩn môi trường Việt Nam. Để minh chứng cho điều này, bạn có thể đeo NeoMask NC95 trong những nơi nặng mùi như xe bus, bệnh viện, nơi ô nhiễm khói bụi, chắc chắn bạn sẽ không ngửi thấy bất kỳ mùi khó chịu nào tại môi trường ấy khi đeo Neomask.
  • Ngoài ra, khẩu trang Neomask NC95 còn bảo vệ hệ hô hấp, giúp hạn chế viêm mũi, các bệnh dị ứng do các chất ô nhiễm trong không khí gây ra. Đặc biệt trong môi trường ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng tại Hà Nội. Chức năng này lại cần thiết hơn bao giờ hết.
  • Chất liệu: Vải không dệt lọc bụi cao cấp với 4 lớp, gòn lọc bụi và lớp lọc Fiber than hoạt tính, Lớp Vải thấm mồ hôi.
  • Sử dụng: 3 - 6 tháng tùy điều kiện sử dụng, than hoạt tính có thể thay được.
  • Sản phẩm của NEOVISION được sản xuất ứng dụng công nghệ cao chống ô nhiễm như than hoạt tính ép trong vải - ACC (chống ô nhiễm /Anti-pollution), vải chống nắng ngăn chặn tia hồng ngoại, tia cực tím (chống nắng/ anti UV fabric) và công nghệ cao Nano diệt khuẩn, ngăn chặn UV (diệt khuẩn/Nano technology).


Sản phẩm của NeoVision dành riêng cho những ai biết quan tâm đến sức khỏe, thời trang, quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Thị trường khách hàng của NeoVision là thị trường Việt Nam và xuất khẩu đến các nước trên thế giới.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-than-hoạt-tính-Neovision-Neomask-VC65-kháng-khuẩn-chống-bụi-mịn-màng-lọc-hoạt-tính-i.405092965.4182268657?

    Khẩu trang cao cấp Neomask NC95
    Khẩu trang cao cấp Neomask NC95
    Khẩu trang cao cấp Neomask NC95
    Khẩu trang cao cấp Neomask NC95

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy