Khánh Hòa Make Up

Có ai đó từng nói rằng: ''Ngày vui của bạn thường bắt đầu khi bạn trang điểm và có thể sẽ kết thúc ngay lúc đó nếu bạn gặp nhầm thợ makeup''. Quả thật là như vậy, trang điểm có thể biến một lọ lem trở thành công chúa, thế nhưng nó cũng sẽ khiến bạn trở nên xấu tệ hại.


Chưa kể ngày cưới phải là ngày bạn đẹp nhất, lung linh nhất và hạnh phúc nhất, vậy nên nếu chỉ vì một người trang điểm đã khiến bạn xấu hơn mức bình thường thì quả thật không nên chút nào cả. Chính vì vậy, việc lựa chọn một studio hay một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, Khánh Hòa Make Up chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn đang hằng tìm kiếm tại Hưng Yên.


Hiện nay, phong cách trang điểm kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, hài hoà giữa vẻ đẹp Tây Âu và Á Đông đang được nhiều cô dâu lựa chọn. Một cặp mắt khói hút hồn với viền mi đậm, màu highlight cùng hàng mi chuốt Mascara cong vuốt kết hợp cùng đôi môi tone màu nóng bỏng như cam hay cam đỏ, chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn nhưng vô cùng gợi cảm và cuốn hút cho cô dâu, phù hợp với xu hướng trang điểm mùa cưới. Luôn nắm bắt kịp thời và nhanh chóng các phong cách trang điểm hot như thế này, đội ngũ các chuyên viên tại Khánh Hòa Make Up Store hoàn toàn có đủ khả năng biến hóa tạo nên một vẻ đẹp thật sự nổi bật, rạng ngời và đặc biệt theo đúng như mong muốn của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 227 Nguyễn Thiện Thuật, Nhân Hoà, Mỹ Hào, Hưng Yên
Điện thoại: 0979 924 079
Facebook: www.facebook.com/nguyen.hoa.1460

    Khánh Hòa Make Up
    Khánh Hòa Make Up
    Khánh Hòa Make Up
    Khánh Hòa Make Up
    Nguyễn Khánh Hòa 2018-03-24 13:03:04
    Cảm ơn báo ❤️❤️❤️

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy