Khang não cơ PKH

Bạn đang từng ngày chiến đấu , chống chọi với những ảnh hưởng xấu do parkinson gây ra: Run chân tay, cứng cơ, đi lại khó khăn, hay té ngã, ăn uống khó, nói chuyện khó, đại tiện táo, mất ngủ, thậm chí còn có nguy cơ bị tàn phế, mất khả năng vận động. Bạn đã đi khám và điều trị ở các bệnh viện tuyến trung ương, cả Đông y và Tây y nhưng tất cả đều vô vọng. Bạn đã tốn kém rất nhiều tiền mà bệnh không bớt, tình trạng sức khỏe ngày càng nặng lên. Bạn hoang mang về tác dụng phụ của thuốc tây, nên bạn nghĩ làm thế nào để hạn chế dùng thuốc tây. Bạn mất hết niềm tin vào các biện pháp mà mình đã điều trị ,buồn bã chấp nhận sống chung với bệnh. Một ước muốn nhỏ nhoi là có cuộc sống vui vẻ khỏe mạnh, an nhiên bên gia đình con cháu thôi mà sao lại khó khăn đên thế. Đừng quá lo lắng và cũng đừng thoái lui, đừng đầu hàng, bởi bạn vẫn có thể sống vui, sống khỏe cùng với bệnh parkinson nhờ áp dụng những đột phá mới đã được kiểm chứng từ Y HỌC CỔ TRUYỀN VIÊT NAM trong sản phẩm Khang não cơ PKH có tác dụng an toàn, hiệu quả cao giúp bệnh nhân lấy lại được sức khỏe dẻo dai bền vững, giúp bệnh nhân luôn tự tin mạnh khỏe hòa nhập cuộc sống.


Ưu điểm:

  • Là sản phẩm duy nhất trên thị trường hỗ trợ bệnh nhân parkinson hiện nay là dạng cốm .Có nồng độ dược chất rất lớn đáp ứng với bệnh nhân ngay ở liều thấp, sản phẩm không có đường sarcazose dùng dài ngày không gây nguy cơ bệnh tiểu đường như các dạng thuốc siro chứa rất nhiều đường khác.
  • Việc sử dụng rất đơn giản, mỗi ngày chỉ cần uống 2 lần mỗi lần 2 gói pha với 30 ml nước ấm uống sau ăn 30 phút , so với dạng viên thì dạng dung dịch hòa tan này rất phù hợp với đối tượng bệnh nhân khó nhai khó nuốt.
  • Đặc biệt sản phẩm là sự kết hợp của 2 dược liệu Thiên Ma, Câu Đằng với hàm lượng dược chất đủ lớn đóng vai trò như tiền chất dinh dưỡng của tế bào thần kinh, chống oxy hóa ngăn ngừa thoái hóa tế bào thần kinh, gián tiếp cung cấp dopamin cho cơ thể.
  • Ngoài ra Khang Não Cơ PKH còn phối hợp 1 số vị dược liệu có tác dụng bổ âm ,sinh tân giúp thanh nhiệt lương huyết nhuận tràng, giải quyết vấn đề táo bón cho bệnh nhân. Và giải quyết vấn đề mất ngủ cho bệnh nhân bởi sự có mặt của Dạ giao đằng, phục thần, mai khôi hoa.


Thành phần:

  • Thiên ma, Câu Đằng, Đan Sâm, Phục Thần, Dạ giao đằng, Bạch Thược, Thục Địa, Vừng đen, Đỗ trọng, Mai khôi hoa...


Công dụng:

  • Hỗ trợ giảm triệu chứng run chân tay, co giật, tê dại, đau đầu ,chóng mặt do trúng phong
  • Hỗ trợ an thần, trừ phong, giảm đau, mạnh gân cốt


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 2 lần mỗi lần 2 gói Khang não cơ PKH pha với 30 ml nước ấm uống sau ăn 30 phút
  • Với bệnh nhân đã đang dùng thuốc tây trị bệnh parkinson dài ngày rồi thì khi dùng thêm Khang Não Cơ PKH vẫn phải duy trì thuốc tây bình thường ít nhất 2-3 tháng, sau đó tùy theo mức độ đáp ứng của cơ thể sẽ giảm liều, hoặc bỏ hẳn thuốc tây.
  • Với bệnh nhân chưa dùng thuốc tây bao giờ , hoặc mới phải dùng ngắn ngày thì chúng ta có thể yên tâm sử dụng Khang Não Cơ PKH mà không cần phải dùng thuốc tây
  • Để sức khỏe được bền bỉ dẻo dai bệnh nhân nên dùng thường xuyên Khang Não Cơ PKH với liều thấp duy trì.


Link đặt hàng: shopee.vn/khang-não-cơ-pkh-i.82636821.8641851765?

Khang Não Cơ PKH
Khang Não Cơ PKH
KHANG NÃO CƠ PKH
KHANG NÃO CƠ PKH

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy