Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh

top 1
Hồng Ngọc

Là khách sạn sang trọng 5 sao đầu tiên tại Hà Tĩnh, khách sạn Vinpearl nằm trong khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh, nổi bật như một biểu sang trọng của thành phố Hà Tĩnh. Được thiết kế theo hình tượng đóa hoa sen - quốc hoa của nước Việt Nam, khách sạn này gồm 36 phòng ốc chất lượng cao, tiện nghi, hiện đại, là tòa nhà cao nhất khu vực Bắc Trung Bộ.


Không chỉ được trải nghiệm chất lượng hàng đầu, đến với Vinpearl Hà Tĩnh, khách hàng còn được hòa mình vào cùng với những dịch vụ vui chơi, giải trí cao cấp như hồ bơi vô cực, spa Vincharm, nhà hàng, quán cafe, quầy bar Lobby Bar, Fusion, Diplomatic Bar,... mua sắm tại khu Vincom Plaza, siêu thị Vinmart, chuỗi nhà phố Vincom Shophouse sang trọng.


Đặc biệt, nếu một lần dừng chân tại Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hà Tĩnh nhộn nhịp buổi ngày và nét lung linh kiều diễm ánh đèn với tầm nhìn Panorama cực đắt giá, tận hưởng không gian ẩm thực 360 độ độc đáo tại nhà hàng Skyview tọa lạc ở tầng 36. Đẳng cấp - sang trọng - cao cấp là những gì tóm gọn về khách sạn 5 sao bậc nhất Hà Tĩnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngã tư Hà Huy Tập, Hàm Nghi, Hà Tĩnh
Điện thoại: 1900 232 389
Email: callcenter@vinpearl.com
Website: https://vinpearl.com/
Fanpage: www.facebook.com/Vinpearl/
Khách sạn Vinpearl
Khách sạn Vinpearl
Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh
Khách sạn Vinpearl Hà Tĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy