Khách sạn Victoria Châu Đốc

Khách sạn Victoria Châu Đốc được xây dựng năm 1999, với lối kiến trúc phù hợp với địa hình, kiến trúc thấp tầng theo phong cách Pháp. Với thiết kế hài hòa, kết hợp giữa thiên nhiên hùng vĩ với hiện đại đổi mới, tất cả mang lại cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất. Khách sạn với 92 phòng có 4 phòng VIP được lót sàn gỗ có view nhìn ra thị trấn. Kiến trúc Tây Âu kết hợp với những nét kiến trúc thuộc địa xưa cũ, Victoria Châu Đốc mang nét duyên dáng vốn có của nơi thiên nhiên hùng vĩ.


Có 3 loại phòng cho bạn chọn lựa: Superior, Deluxe, Suite. Phòng Superior có mọi tiện ích của một phòng khách sạn thông thường, hướng ra thành phố, 25 mét vuông, 2 giường đơn, kèm theo cà phê sáng phục vụ, bồn tắm, máy sấy tóc. Giá trong tầm 1.125.000 đồng có thương lượng giường ngủ, có thể đặt bàn ăn, ăn sáng buffet. Phòng Deluxe, hướng biển, 32 mét vuông, 1 giường đôi, có mọi tiện ích như phòng Superior. Phòng Suite, 42 mét vuông, 1 giường đôi, hướng ra biển.

Khách sạn có giờ nhận phòng 14:00, giờ trả phòng 11:30.


Nhà hàng Bassac với các món ăn Âu Việt, nhìn ra sông cùng tên với khung cảnh tuyệt đẹp. Quầy bar Tân Châu lí tưởng có bể bơi. Có những dịch vụ du lịch mạo hiểm và thư giãn tại khách sạn. Được nhiều đánh giá tốt về dịch vụ, cung cách phục vụ của nhân viên, các món ăn và quang cảnh đẹp. Victoria Châu Đốc là điểm đến tuyệt vời cho mùa hè này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 01 Lê Lợi, Châu Đốc, An Giang
  • Điện thoại: 0296 3865 010
  • Website: www.victoriahotels.asia/en/hotels-resorts/chaudoc
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaChauDocHotel/
Victoria Châu Đốc
Victoria Châu Đốc
Victoria Chau Doc Hotel introduction

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy