Khách Sạn Vị Hoàng

top 5
Ly Ly

Khách sạn Vị Hoàng là một khách sạn 3 sao đầu tiên tại tỉnh Nam Định. Với 108 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi và được trang trí ấm cúng, tinh tế, khách sạn Vị Hoàng mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho du khách. Đội ngũ nhân viên trong khách sạn được đào tạo chuyên nghiệp và luôn thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi và đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.


Với vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn Vị Hoàng rất gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng và các điểm giải trí. Khách sạn nằm gần các điểm du lịch nổi tiếng như Quần thể di tích LSVH Quốc gia đặc biệt Đền Trần - Chùa Tháp, làng hoa Vị Khê, bãi biển Thịnh Long và Quất Lâm. Việc lưu trú tại khách sạn Vị Hoàng giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển và tận hưởng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời.


Khách sạn Vị Hoàng cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ chất lượng dịch vụ tốt mà còn không gian nghỉ ngơi thoải mái và thuận tiện. Bạn có thể thư giãn trong không gian ấm cúng của khách sạn sau một ngày khám phá các điểm tham quan và thưởng thức ẩm thực đặc trưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 153 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 022 8384 9290
Email: vihoanghotelnd@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanvihoang
Khách sạn Vị Hoàng
Khách sạn Vị Hoàng
Khách sạn Vị Hoàng
Khách sạn Vị Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy