Khách Sạn Novotel Saigon Centre

top 4
Phạm Hồng Hạnh

Khách sạn Novotel Saigon Centre khoe mình kiêu hãnh tại vị trí trung tâm quận 3, trên đường Hai Bà Trưng với thiết kế mang cảm hứng đặc biệt và đầy tiện ích. Novotel Saigon Centre xây dựng cho mình 247 phòng khách và phòng thượng hạng cùng 5 chuỗi phòng họp hiện đại mang đến không gian rộng rãi, đạt hiệu quả nghỉ dưỡng cao.
Inbalance Spa là trung tâm chăm sóc sức khỏe nằm tại tầng 4 của Novotel Saigon Centre Hotel đảm bảo cung cấp cho du khách những dịch vụ thư giãn tốt nhất nếu bạn nghỉ dưỡng tại đây. Bạn sẽ được cùng các chuyên gia tư vấn các phương pháp chăm sóc, được massage trị liệu cơ thể,... Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thư giãn tại phòng tập thể hình, bể bơi ngoài trời, lịch trình du lịch,...


Khách sạn Novotel Saigon Centre còn làm bạn hài lòng với những trải nghiệm ẩm thực thú vị, mới lạ từ món ăn quốc tế đến các món ăn địa phương, truyền thống vùng miền của nước ta cùng những món nước uống độc lạ kết hợp với không gian thưởng thức tuyệt mĩ. Bạn sẽ không quên được khu nhà hàng The Square thiết kế hiện đại, mới mẻ với căn bếp mở - nét đặc biệt của ẩm thực Novotel Saigon Centre. Bên cạnh đó, khách sạn còn có On Top Bar dành cho du khách muốn thưởng cảnh Sài Gòn khi đêm về, tán gẫu vài ba câu chuyện và nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh với sự lựa chọn từ 20 loại phô mai và thịt nguội cùng rượu giữa không gian độc đáo, thư giãn của quầy bar tại tầng 20,... Song, 167 Faubourg, Premier Lounge,... cũng là địa điểm mang đến nhiều trải nghiệm quý tộc cho bạn đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng Street, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3822 4866

Email: h7965@accor.com

Website: http://www.novotel-saigon-centre.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/novotelsaigoncentre

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Inbalance spa đem lại giây phút thư giãn chất lượng nhất
Inbalance spa đem lại giây phút thư giãn chất lượng nhất
Ẩm thực sang trọng cùng không gian thưởng thức tuyệt mĩ, hấp dẫn
Ẩm thực sang trọng cùng không gian thưởng thức tuyệt mĩ, hấp dẫn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy