Khách sạn Hai Bà Trưng

Khách sạn Hai Bà Trưng cũng là một trong những khách sạn lớn nhất thành phố Buôn Mê Thuột với tổng cộng 139 phòng nghỉ. Nhìn từ bên ngoài, khách sạn là một tòa nhà cao tầng màu trắng, đồ sộ, hiện đại rất ấn tượng. Không gian bên trong cũng khiến không ít du khách phải trầm trồ chính bởi sự sang tọng vào cao cấp. Sở hữu vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, Hai Ba Trung Hotel là địa điểm lý tưởng dành cho khách thương mại, du lịch thư giãn, nghỉ ngơi bởi không khí trong lành, thoáng mát nơi cao nguyên đại ngàn. Từ khách sạn, du khách chỉ mất 1 phút đi bộ là đã có thể check in tại trung tâm ngã 6 Buôn Ma Thuột.


Phòng khách sạn được thiết kế hiện đại, bố trí gọn gàng và rất tiện nghi. Trong phòng nghỉ ngoài những đồ dùng sinh hoạt cần thiết, phòng nghỉ còn có cả khu vực tiếp khách với bàn ghế sang trọng.


Thêm vào đó, khách sạn Hai Bà Trưng còn mang đến những dịch vụ mát – xa, tắm hơi rất chất lượng. Cùng với đó, nhà hàng hiện đại và sự phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, khách sạn Hai Bà Trưng hứa hẹn là địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách đến thăm quan thủ phủ cà phê.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 08 Hai Bà Trưng, phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 026 2389 9999

Email: salesgroups@hbthotel.vn

Website: https://hbthotel.com/

Fanpage: www.facebook.com/haibatrunghotel

Khách sạn Hai Bà Trưng
Khách sạn Hai Bà Trưng
Phòng tại khách sạn Hai Bà Trưng
Phòng tại khách sạn Hai Bà Trưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy