Khách sạn Đêm Xà No

top 5
Trương Yến Thyy
Khách sạn Đêm Xà No là nơi lưu trú cuả những vị khách khác tỉnh khi đến Hậu Giang. Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Vị Thanh giúp khách sạn Hậu Giang trở thành điểm lưu trú thuận tiện cho việc khám phá các điểm tham quan.

Các phòng nghỉ tại Khách sạn Đêm Xà No được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm máy lạnh, truyền hình, quầy bar mini và nhiều điều tiện ích khác. Phòng tắm riêng có đầy đủ tiện nghi như: vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân, dép và máy sấy tóc... đảm bảo mang lại trải nghiệm thoải mái cho du khách. Tại đây dịch vụ vệ sinh phòng được đánh giá chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện giúp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Giá phòng tại Khách sạn Đêm Xà No cạnh tranh và phù hợp với mọi đối tượng du khách ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như đặt tour, lễ tân 24 giờ, giặt là, vệ sinh phòng ... Với tất cả những tiện ích trên làm cho khách sạn trở thành sự chọn lựa hoàn hảo cho du khách từ xa đến Hậu Giang. Khách sạn Đêm Xà No hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại Hậu Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 - 7 Hải Thượng Lãn Ông, P. 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang
Điện thoại: 0793 968 989
Fanpage: www.facebook.com/DemXaNo/
Khách sạn Đêm Xà No
Khách sạn Đêm Xà No
Khách sạn Đêm Xà No
Khách sạn Đêm Xà No
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy