Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, gần với Đền Cửa Ông, Chùa Cái Bầu, Quảng Trường 12-11, đường bao biển trung tâm thành phố Cẩm Phả - Hạ Long, thuận lợi cho việc di chuyển tham quan, Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có chuyến du lịch đến với Cẩm Phả, Quảng Ninh. Bên cạnh đó, Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả còn được đánh giá cao bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp chuyến du lịch của mọi người được chu toàn về mọi mặt.

Tiện nghi tại khách sạn gồm: Wifi, thang máy, truyền hình cáp và nhân viên hỗ trợ hành lý,... Hơn hết, so với nhiều khách sạn cùng quy mô trên địa bàn thì mức giá tại đây là siêu tiết kiệm, chỉ từ 500.000 VNĐ - 600.000 VNĐ/phòng/ngày là bạn đã có một căn phòng siêu tiện nghi, với view cửa sổ ban công, ngắm biển siêu đẹp, cùng không gian yên tĩnh, rất lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng hay các chuyến công tác dài ngày.


Với không gian tinh tế, hiện đại, ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khi đến với nơi này.


Tại sao Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch tại Cẩm Phả - Hạ Long?

  • Cơ sở mới xây, đạt chất lượng tiêu chuẩn khách sạn với tiện nghi đầy đủ: Smart TV, thang máy, máy lạnh, nước nóng, có view biển,...
  • Khách sạn nằm tại vị trí cách trung tâm thành phố 2km, gần bãi biển, nhà hàng, trung tâm ăn uống, vui chơi giải trí và các khu du lịch tâm linh
  • Đa dạng loại phòng từ 02 - 03 - 04 người, phù hợp cho mọi lứa tuổi, gia đình hay đôi lứa đều có loại phòng thích hợp
  • Trang thiết bị mới, hiện đại, đầy đủ tiện nghi
  • Phòng sạch rộng thoáng mát
  • Có cho thuê tháng, thuê tuần
  • Có nhiều mức giá và tiêu chuẩn khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng
  • Nơi tin cậy của nhiều chuyên gia nước ngoài mỗi khi đến công tác

Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà dù chỉ vừa hoạt động khoảng gần 1 năm, thế nhưng Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả đã nhận được sự quan tâm của không ít các du khách khi du lịch tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho chuyến hành trình về thăm nơi này thì hãy lưu ngay địa chỉ lưu trú lý tưởng của Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả cùng số hotline 0392 148 377 để được tư vấn và đặt phòng nhanh chóng nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tổ 6 khu Cao Sơn 3, phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại:
0392 148 377
Fanpage:
https://www.facebook.com/caoson.hotel.cp

Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả
Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả
Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả
Khách sạn Cao Sơn Cẩm Phả
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy