Khách hàng là thượng đế

Khi bạn mới mở ra bán, việc cạnh tranh với các cửa hàng xung quanh là điều không tránh khỏi. Vậy làm sao để cạnh tranh tốt với các quán lâu năm? Ngoài việc đảm bảo quán nước mía của bạn chất lượng sạch sẽ thì một yếu tố vô cùng quan trọng đó là thái độ phục vụ.


Người ta vẫn thường nói "khách hàng là thượng đế" quả không sai. Vì thái độ phục vụ của bạn sẽ giữ chân khách quay lại nhiều lần hay không. Bạn và nhân viên chắc chắn phải có thái độ niềm nở khi đón khách và quan tâm đến khách, dù chỉ là một cốc nước mía nho nhỏ. Khách hài lòng họ không những đến lần hai lần ba mà họ còn giới thiệu cho người khác.


Để mở rộng quy mô và tăng tốc độ phục vụ bạn cần tuyển nhân sự. Bạn sẽ cần từ 1-2 người để hỗ trợ trong quá trình bán nước mía tùy vào lượng khách mà bạn phục vụ, 1 người cạo vỏ mía và 1 người chạy bàn.

Nếu khách không quá đông thì chỉ cần 1 người để làm cả hai việc trên. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể làm tất cả mọi việc hoặc thuê thêm một người trợ giúp. Lượng khách quá đông thì có lẽ bạn cần thêm 1 người để chạy bàn. Hãy đảm bảo quán của bạn không bị quá tải, không để khách hàng đợi quá lâu mới có nước uống.

Khách hàng là thượng đế
Khách hàng là thượng đế
Khách hàng là thượng đế
Khách hàng là thượng đế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy