Khách hàng là "thượng đế"

Dù ở thời kì nào thì khách hàng vẫn luôn là yếu tố cốt lõi đối với một công ty. Do đó, đừng vì lợi nhuận trước mắt mà đánh đổi họ. Một khi khách hàng hài lòng về sản phẩm, dịch vụ của bạn thì vô tình họ sẽ chính là những người thực hiện hoạt động marketing giúp bạn một cách nhiệt tình với độ tin cậy cao nhất. Vì vậy, hãy đưa ra những chính sách ưu đãi, chương trình chăm sóc và dịch vụ hỗ trợ khách hàng cẩn thận, chu đáo. Đơn giản như việc gửi cho họ những tấm bưu thiếp vào dịp sinh nhật hay những ngày lễ trong năm.
Chương trình Chăm sóc khách hàng của THACO
Chương trình Chăm sóc khách hàng của THACO
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn trực tuyến 24/7 đang được các doanh nghiệp áp dụng trong chương trình chăm sóc khách hàng của mình.
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn trực tuyến 24/7 đang được các doanh nghiệp áp dụng trong chương trình chăm sóc khách hàng của mình.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy