Khác biệt trong cách thể hiện sự sang trọng

Đánh giá về sự sang trọng thì cả 2 chiến binh này đều thể hiện được nét thiết kế đẳng cấp và thời thượng riêng của mình. Đối với Note 8 thì mặt lưng ốp kính bóng loáng, khi có hiệu ứng ánh sáng phản chiếu vào lại càng tôn vẻ sang trọng của nó hơn bao giờ hết. So với những người anh em trước đó, cạnh trên Note 8 giờ chỉ cong nhẹ, đồng nghĩa độ dốc lớn hơn, bên cạnh việc góc máy cũng bo cong ít đi và mang tới hai ưu điểm:
  • Thứ nhất, màn hình trông đẹp hơn vì cạnh không bị vát mạnh như trước. Nó cho cảm giác một mặt phẳng đúng nghĩa và chỉ “cong tinh tế” ở mép.
  • Thiết hai, thiết kế này giúp người dùng dễ cầm nắm và quản lý trên màn hình lớn hơn 6 inch. Trải nghiệm mang tới vượt trội hơn nhiều so với các dòng Galaxy trước đây.
Tuy không đi theo xu hướng màn hình tràn vô cực, thế nhưng iPhone 8 đã có sự thay đổi phong cách thiết kế. Ở iPhone 8, nổi bật lên bởi sự kết hợp hoàn hào giữa những đường nét đã làm nên chuẩn mực, thương hiệu với sự thời thượng và hiện đại của mặt lưng phủ kính cường lực thay vì nguyên khối kim loại, điểm thiết kế này thật sự đã mang lại độ bóng bẩy, đẹp mắt hơn cho sản phẩm. Phong cách mới cũng đồng thời loại bỏ hoàn toàn những chi tiết thừa như phần anten trên mặt lưng để đưa thiết kế iPhone 8 đến độ hoàn hảo tuyệt mỹ nhất.
iphone 8
iphone 8
Note 8
Note 8

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy