Khả năng tương tác của Butenafine

Tương tác sản phẩm:

  • Sản phẩm Butenafine có khả năng làm thay đổi hoạt động của những sản phẩm khác bạn đang dùng, hoặc gia tăng thêm các tác dụng khác làm ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe. Do đó, mọi ười cần phải liệt kê toàn bộ những loại sản phẩm đang dùng, gồm sản phẩm được kê đơn và không được kê đơn cho các bác sĩ được biết, dựa trên cơ sở đó sẽ điều chỉnh được liều dùng sản phẩmđiều trị bệnh tương ứng. Đặc biệt, mọi người không được tự ý ngừng dùng sản phẩm, tăng/ giảm hay kéo dài thời gian sử dụng sản phẩmkhi chưa được các bác sĩ cho phép.
  • Sản phẩm Butenafine cũng có khả năng tương tác với những loại thực phẩm, bia/ rượu, ở một mức độ nhất định. Đối với rượu, sẽ có khả năng tương tác đối với sản phẩm ở một mức độ nhất định. Do đó, mọi người cần phải trao đổi kỹ với các bác sĩ về vấn đề này trước khi có ý định sử dụng sản phẩm điều trị bệnh.
  • Ngoài ra, tình trạng sức khỏe cũng là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến quá trình dùng sản phẩm Butenafine điều trị bệnh. Vì vậy, hãy trao đổi với các bác sĩ/ dược sĩ được biết rõ về tình trạng sức khỏe hiện tại để kê đơn sản phẩmnày điều trị bệnh tương ứng.
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ
Hình ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy