Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne được mệnh danh là một trong những tài năng giàu triển vọng của bóng đá thế giới. Anh đã chơi bóng ở nhiều câu lạc bộ khác nhau trước khi chuyển đến Manchester City vào năm 2015. Tại đây, anh đã trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu của đội bóng và giúp đội nhà đạt được nhiều thành tích đáng kinh ngạc trong những năm qua.


Mức lương 29 triệu đô la mỗi năm của Kevin De Bruyne thực sự là một số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, đây là mức lương xứng đáng với tài năng và đóng góp của anh cho đội bóng. Nếu xét về tình hình hiện tại của thị trường bóng đá, mức lương này thậm chí còn thấp hơn so với một số cầu thủ khác, nhưng đó là một con số rất lớn đối với đa số người dân trên thế giới. Ngoài việc ngưỡng mộ những thành tích và tài năng của Kevin De Bruyne, người ta cũng bàn tán rất nhiều về mức lương của anh. Có những người cho rằng mức lương 29 triệu đô la mỗi năm của anh là quá cao, trong khi đó còn rất nhiều người tin rằng đó là mức lương xứng đáng cho một cầu thủ hàng đầu như anh. Để đạt được mức lương cao như vậy, có rất nhiều yếu tố phải được xem xét. Đầu tiên, đó là tài năng và đóng góp của Kevin De Bruyne cho đội bóng Manchester City. Anh đã giúp đội nhà giành được rất nhiều danh hiệu và thành tích đáng giá trong những năm qua, đó là một trong những yếu tố quan trọng khi đàm phán mức lương. Ngoài ra, quyền lợi của đại diện cũng là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc đàm phán mức lương của cầu thủ. Những đại diện của Kevin De Bruyne đã đàm phán rất khéo léo và nắm bắt được tình hình thị trường bóng đá hiện nay để đưa ra một mức lương phù hợp.


Mức lương của Kevin De Bruyne chắc chắn là một con số rất lớn, nhưng đó là giá trị của một cầu thủ hàng đầu như anh. Anh đã giúp Man City đạt được nhiều thành tích đáng kinh ngạc và mang lại sự tự hào cho đội nhà. Những đóng góp của anh được đền đáp bằng mức lương rất cao, đó là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của bóng đá chuyên nghiệp hiện nay.

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne

Top 10 Cầu thủ hưởng lương cao nhất trên thế giới

  1. top 1 Cristiano Ronaldo
  2. top 2 Kylian Mbappé
  3. top 3 Lionel Messi
  4. top 4 Neymar
  5. top 5 Mohamed Salah
  6. top 6 Erling Haaland
  7. top 7 Robert Lewandowski
  8. top 8 Eden Hazard
  9. top 9 Andrés Iniesta
  10. top 10 Kevin De Bruyne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy