Kết thật nhiều bạn

Hãy kết thật nhiều bạn trong môi trường đại học bởi lúc nào đó bạn sẽ cần nhờ đến sự giúp đỡ của họ. Nếu bạn quan niệm rằng đại học chỉ là nơi đào tạo kiến thức về ngành nghề vậy nên chỉ cần đi học rồi về đi làm, bạn bè không thể tốt bằng bạn thời trung học,... thì đó là một quan niệm vô cùng sai lầm.


Tuy bạn đại học không mấy thân thiết như bạn bè ở thời cấp ba, nhưng đại học là một xã hội thu nhỏ và trong xã hội bạn phải có quan hệ rộng rãi. Họ sẽ là những người giúp đỡ bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn ở trường. Dù chỉ là giúp đỡ việc nhỏ thôi nhưng bạn bè rất cần thiết. Kết bạn là một nghệ thuật, học được nghệ thuật ấy, bạn đã trở thành một nghệ sĩ thành công rồi đấy.


Có rất nhiều cách để kết bạn với nhiều bạn mới:

  • Sử dụng mạng xã hội: Mạng xã hội là nơi dễ dàng nhất, tiện dụng nhất để kết bạn trong trường đại học.
  • Tham gia các câu lạc bộ: Hãy tham gia câu lạc bộ những người có chung sở thích, đam mê để bạn có thể gặp gỡ và kết nối với những người cùng niềm đam mê với bạn. Đó có thể là câu lạc bộ ghi ta, võ thuật, tiếng anh, hoặc thậm chí là một câu lạc bộ những người hâm mộ của một ngôi sao nào đó. Tham gia câu lạc bộ là cơ hội để bạn có thể trò chuyện, kết bạn với rất nhiều người.
  • Bắt đầu một công việc partime: Nếu có thời gian, hãy bắt đầu một công việc làm thêm. Các bạn sẽ được làm việc cùng một môi trường, cùng một sếp và với những khách hàng giống nhau. Thật không khó để kết bạn và chia sẻ cùng với những nhân viên khác. Các bạn thậm chí sẽ có thể tìm thấy những người bạn tốt cùng làm ở những chỗ làm thêm.
  • Tham gia hội đồng hương: Ở nhiều trường đại học, thậm chí trên toàn thành phố, rất nhiều bạn sinh viên đã tự tổ chức nên một hội đồng hương để kết nối những bạn sinh viên có cùng quê hương.
Mở rộng quan hệ luôn là điều cần thiết
Mở rộng quan hệ luôn là điều cần thiết
Kết thật nhiều bạn
Kết thật nhiều bạn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy