Két sắt Việt Tiệp

Két sắt hiện nay được xem là vật phẩm không thể thiếu trong gia đình của mỗi người bởi két sắt đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ tài sản của các gia đình. Công ty két sắt Việt Tiệp được biết đến là thương hiệu két sắt nổi tiếng số 1 Việt Nam, được rất nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp.


Công ty két sắt Việt Tiệp đã không ngừng mở rộng quy mô cửa hàng. Và đến nay, công ty két sắt Việt Tiệp chính thức có mặt tại Phú Thọ. Vì vậy, để mua được các sản phẩm két sắt chính hãng, giá rẻ, cùng hưởng chính sách giao hàng tận nơi, quý khách hàng hãy đến ngay đại lý két sắt Việt Tiệp tại Phú Thọ để mua hàng.


Các sản phẩm két sắt tại Công ty két sắt Việt Tiệp:

  • KVT39 khóa cơ
  • KVT34KC
  • Két sắt ngân hàng BMEC K760 khóa cơ đổi mã
  • Két Việt Tiệp điện tử...

Trên thị trường có đến 40% sản phẩm làm giả nhãn hiệu của két Việt Tiệp đang được bày bán trên các sàn thương mại điện tử như chợ tốt, lazada, shopee. Thực tế cho thấy những loại két làm giả này không đáp ứng được về khả năng bảo mật cũng như an toàn cho tài sản của bạn. Chính vì vậy khi mua két sắt Việt Tiệp cần chú ý đến địa chỉ, tính chính hãng cũng như độ uy tín của cơ sở cung cấp. Trên mỗi sản phẩm két sắt Việt Tiệp cao cấp, chính hãng sẽ được dán 1 tem chống hàng giả được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam cấp phát cùng những thông tin quan trọng về doanh nghiệp, mã số thuế, website và số hotline.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Giao hàng trên toàn quốc: Hạ Hòa, Đoan Hùng, Thanh Ba, Phù Ninh, Lâm Thao, Tam Nông, Thanh Thủy, Cẩm Khê, Yên Lập, Thanh Sơn, Tân Sơn
Điện thoại: 0989 038 177 & 1900 989 932

Email: info@ketviettiep.com.vn
Website: ketviettiep.com.vn/

Facebook: www.facebook.com/ketviettiep.com.vn/

Két sắt Việt Tiệp bảo hành đến 5 năm
Két sắt Việt Tiệp bảo hành đến 5 năm
Cơ sở két sắt Việt Tiệp tại Phú Thọ
Cơ sở két sắt Việt Tiệp tại Phú Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy